SearchNews

Thủ tướng Qatar mua căn hộ đắt nhất New York

03/07/2012 14:55

Thủ tướng Qatar được cho là người bí mật đã chi trả 100 triệu USD để mua căn penthouse One57 tại New York. Đây là tòa nhà cao tầng cực hào nhoáng tại trung tâm khu phố mua sắm Manhattan.

Thủ tướng Qatar được cho là người bí mật đã chi trả 100 triệu USD để mua penthouse One57 tại New York. Đây là tòa nhà cao tầng cực hào nhoáng tại trung tâm khu phố mua sắm Manhattan. Khi việc xây dựng hoàn tất, tòa nhà này sẽ là tòa nhà chung cư cao nhất tại thành phố đắt đỏ này. Phía dưới các căn hộ tại đây là khách sạn cao cấp Park Hyatt.

Thủ tướng Qatar mua nhà

Al-Thani đã không ngần ngại chi trả một con số khủng để có được căn hộ này sau khi thương vụ mua lại một số bất động sản của Fifth Avenue trị giá 31,5 triệu USD bị từ chối. Mặc cho các chuyên gia phân tích cho rằng đây là cái giá khá đắt cho một công trình chưa hoàn thành. Theo đúng kế hoạch, đến năm 2013, One 75 mới được hoàn thiện.

Tỷ phú này có hai vợ và 15 người con, ông dự định sẽ mua 4 căn hộ trong tòa nhà Midtown với tổng giá trị lên đến 250 triệu USD.

Nhà phát triển của One57 Building, Extell’s Gary Barnett, xác nhận vào ngày 18 tháng 5, căn hộ đã được giao lại cho chủ sở hữu. Căn penthouse này nằm trên tầng 90 của tòa nhà, gồm có ít nhất 5 phòng ngủ, 4 lò sưởi, 1 tầng lửng khá lớn. Ông này cũng nói thêm phía người mua đang muốn có một căn hộ tại Winter Garden với diện tích khoảng 1254 m2.

Thủ tướng Qatar mua nhà

Thủ tướng Qatar mua nhà

Thủ tướng Qatar mua nhà

Thủ tướng Qatar mua nhà

Thủ tướng Qatar mua nhà

Châu Linh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu