SearchNews

Bí mật công nghệ đằng sau sản phẩm sơn lau chùi vượt bậc

10/04/2014 10:17

Công nghệ ứng dụng trong mỗi dòng sơn sẽ tạo nên sự khác biệt...

Sơn dễ lau chùi đang dần trở thành từ khóa quan trọng trong việc chọn sơn của các chủ nhân hiện đại, nhất là các gia đình đông người hay có trẻ nhỏ. Nhưng, khả năng lau chùi của sơn có “vượt bậc” không còn tùy thuộc vào bí mật công nghệ đằng sau mỗi sản phẩm.

Việc chọn sơn dễ lau chùi giúp các gia đình tiết kiệm được rất nhiều thời gian để “xử lý” các vết bẩn bám trên tường, nhất là các vết bẩn do trẻ nhỏ gây ra như: nước cola, nước cam ép, nước tương, sô-cô-la, kem, bút dạ quang, phấn, bùn đất… Đồng thời, thẩm mỹ, màu sắc của ngôi nhà vẫn đảm bảo vì các vết bẩn không loang lổ do quá trình lau chùi. Nhưng không phải mọi loại sơn dễ lau chùi đều giống nhau. Chính công nghệ ứng dụng trong mỗi dòng sơn sẽ tạo nên sự khác biệt. Hiện nay, KidProofTM được xem là công nghệ đột phá tạo nên khả năng lau chùi vượt bậc với các đặc tính nổi trội:

  • Chống bám vết bẩn, hỗ trợ việc lau chùi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu: Sở dĩ, các vết bẩn trở nên khó lau chùi với sơn thông thường là vì các loại sơn này không có lớp màng bảo vệ khiến vết bẩn dễ dàng thấm vào màng sơn. Công nghệ ProtectMaskTM có trong KidProofTM sẽ tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt, giúp ngăn vết bẩn thấm sâu vào màng sơn, chống bám các vết bẩn cứng đầu. Lớp màng này có khả năng chống thấm nước cũng như làm chậm quá trình thẩm thấu vào lớp màng sơn của các vết bẩn gốc nước. Khi này, vết bẩn chỉ nằm bên ngoài màng sơn nên chỉ cần dùng khăn ướt thấm với nước xà phòng pha loãng là có thể “lướt” qua chúng thật nhẹ nhàng.
  • Công nghệ Colorguard: Là một đặc điểm nổi bật khác của công nghệ KidProofTM. Với lớp bảo vệ màng sơn bên ngoài, màu sắc sơn sẽ luôn sáng đẹp như mới dù lau chùi nhiều lần. Nó cho phép việc chịu đựng chùi rửa lên đến 10.000 lần. Đây là đặc điểm khiến người tiêu dùng an tâm và tạo sự khác biệt lớn so với các dòng sơn khác. Bởi, với những loại sơn thông thường, bạn vẫn có thể lau chùi (đương nhiên rất khó khăn, không sạch) nhưng chắc chắn, màu sơn sẽ bị phai. Nhưng với loại sơn được phát triển với công nghệ Colorguard thì tác động của việc lau chùi vẫn giữ màu sơn sáng đẹp như chưa hề có dấu hiệu can thiệp trước đó.
  • Công nghệ dành riêng cho trẻ nhỏ: KidProofTM được phát triển dựa trên nhu cầu vui chơi của những đứa trẻ. Do đó, ngoài khả năng lau chùi vượt bậc, sản phẩm sơn ứng dụng công nghệ này còn có ưu điểm là không thêm chì hay thủy ngân, có làm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp nên rất nhẹ mùi. Điều này đảm bảo cho trẻ tự do vui đùa, thỏa sức sáng tạo ở các bức tường mà không khiến phụ huynh lo lắng.

Được biết, công nghệ đột phá KidProofTM đã được ứng dụng độc quyền trong dòng sản phẩm Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc mới hiện nay. Công nghệ này cũng là bí mật để tạo nên sự khác biệt giữa Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc và các loại sơn thông thường khác. Đồng thời, sản phẩm cũng đã được Ủy ban Môi trường Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh. Đây cũng là gợi ý cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp cha mẹ dễ dàng “xí xóa” cho những trò nghịch bẩn thường gặp ở trẻ, để trẻ có không gian phát triển tự do.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website: www.dulux.vn hoặc truy cập facebook: www.facebook.com/duluxvn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn trực tiếp của Dulux: 1900 555 561 để biết thêm chi tiết.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu