SearchNews

Thành lập sàn giao dịch bất động sản Sohovietnam

02/12/2011 08:57

Công ty tư vấn bất động sản Sohovietnam đã chính thức thành lập Sàn giao dịch bất động sản Sohovietnam.

Công ty tư vấn bất động sản Sohovietnam đã chính thức thành lập Sàn giao dịch bất động sản Sohovietnam.

Sohovietnam đã quy tụ hơn 200 nhà môi giới và nhân viên hỗ trợ, làm việc tại các thị trường bất động sản lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và nhiều tỉnh thành khác. Đội ngũ tư vấn viên của Sohovietnam đã hỗ trợ hàng nghìn hộ gia đình và cá nhân có nhu cầu mua bán bất động sản, gồm cả những người lần đầu tiên mua bán nhà và những nhà đầu tư có kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều giao dịch.

Ngoài ra, Sohovietnam cũng đã tư vấn chuyển nhượng thành công các dự án bất động sản trong thời gian qua như Tháp văn phòng Hoabinh Tower và Vitek Tower tại TP. Hồ Chí Minh và Khu căn hộ Sakura Tower tại Hà Nội.

Sohovietnam cũng đã khai trương sàn giao dịch bất động sản trực tuyến sohovietnam.com nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ tiên tiến cho các chủ đầu tư và các cá nhân có nhu cầu mua bán bất động sản.

Ông Phan Xuân Cần, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sohovietnam, cho biết, mục tiêu của Sohovietnam là trở thành một trong những hệ thống môi giới bất động sản có quy mô và uy tín.

HN (Theo Sohovietnam)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu