SearchNews

VietCat góp vốn vào dự án Nine Ivory Eco Resort & Country Club

06/12/2011 11:41

Ngày 06/12 tại Hà Nội, Công ty CP Quản lý quỹ Việt Cát (Vietnam Fortune Capital) đã  ký kết  hợp đồng góp vốn triển khai dự án Nine Ivory Eco Resort & Country Club do Archi Invest làm chủ đầu tư.

 > Ra mắt khu nghỉ dưỡng Nine Ivory
> Bất động sản nghỉ dưỡng ngược dòng nước lũ
> Thị trường bất động sản tuần 3/11: Chủ đầu tư tiếp tục bung hàng

Sau 6 tháng khảo sát và nghiên cứu, ý tưởng thiết kế tốt, khả năng tăng trưởng cao cùng những tín hiệu tốt từ thị trường chỉ 1 tuần sau lễ ra mắt là những động lực để Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ - VietCat quyết định góp vốn vào việc triển khai Nine Ivory Eco-resort & Country Club do Archi Invest làm chủ đầu tư.

Theo đó VietCat sẽ góp vốn vào việc triển khai khu Club House và các dịch vụ liền kề phục vụ mô hình nghỉ dưỡng và giải trí Country Club nằm trong quần thể Nine Ivory Eco-resort & Country Club. Thỏa thuận hợp tác nêu rõ, Archi triển khai các thủ tục pháp lý và mặt bằng thi công, VietCat sẽ góp vốn 70 tỷ đồng hoàn thiện khu Club House tiêu chuẩn 4 sao theo thiết kế, hai bên đồng ý giao cho đơn vị quản lý thứ 3 có kinh nghiệm và uy tín để quản lý khai thác dịch vụ.

Đồng thời, cũng trong kế hoạch VietCat sẽ tham gia góp vốn để cùng đầu tư trung tâm thương mại Archi tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì rộng 4,5 ha với các hạng mục như Outlet bán đồ hiệu, chợ đầu mối của Hà Nội đối với hàng hóa từ phía Bắc, phía Nam và phía Tây.

Tại buổi Lễ ký kết, Tổng giám đốc VietCat - ông Phạm Sỹ Hải cho biết: Việc tham gia vốn vào mô hình mới như Country Club thuộc danh mục đầu tư mới, được các cổ đông nghiên cứu rất kỹ và thấy khả thi, phục vụ nhu cầu thiếu hụt ở miền bắc. Chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của Country Club nói riêng và Nine Ivory Eco-resort & Country Club nói chung bởi đây là dự án được triển khai bởi chủ đầu tư có tầm và bản thân dự án cũng mang thiết kế độc đáo tạo nên những giá trị nghỉ dưỡng riêng có.

Về phía đại diện Archi Invest, ông Nguyễn Thành Nam – Tổng giám đốc cũng chia sẻ: Chúng tôi tin tưởng Country Club sẽ được đưa vào hoạt động cuối năm 2014, dự kiến sau 8 năm sẽ thu hồi vốn.

Cũng trong buổi lễ kí kết, hai bên đồng thời ký ghi nhớ hợp tác nghiên cứu các danh mục tiếp theo (với tổng mức đầu tư 50 tỷ đồng) trong quần thể Nine Ivory Eco-resort & Country Club như Tổ hợp Văn phòng và Trung tâm Hội thảo. Việc ký kết dự kiến được diễn tra vào cuối năm 2012 nếu đạt được sự đồng thuận.

Nine Ivory Villas tọa lạc tại xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, cách khu đô thị mới Mỹ Đình 38 km theo Đại lộ Thăng long và cách đường Láng Hòa Lạc kéo dài chừng 1,5 km.

Khu biệt thự trong quần thể Nine Ivory Villas bao gồm 70 căn biệt thự với diện tích từ 300 - 600m2 bám ven đồi. Mỗi căn biệt thự gồm có 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, để có thể tiếp cận dễ dàng với không gian xanh bên ngoài và được thiết kế cầu kỳ, sang trọng theo tiêu chuẩn của khu resort 4 sao.

Nine Ivory Eco resort & country Club được trang bị hệ thống dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao nhằm tạo nên một cộng đồng nghỉ dưỡng xứng tầm. Khu Club House được xây dựng bám theo sườn đồi cao nhất của Nine Ivory là nơi điều hành chính mọi dịch vụ của Nine ivrory. Từ đây có thể dễ dàng tiếp cận với hai cụm công viên với nhiều tiện ích thú vị như Nhà hàng sang trọng, bể bơi lớn, hai sân tennis, sân Golf 9 lỗ...

Lê Hoa

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu