SearchNews

Hoa Binh Green City tổ chức gala tri ân khách hàng

31/12/2011 08:50

Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty CP Nông sản Agrexim, Chủ đầu tư dự án Hoa Binh Green City, đã tổ chức chương trình “Mừng năm mới – Tri ân khách hàng” ngay tại Văn phòng Bán hàng Dự án số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty CP Nông sản Agrexim, Chủ đầu tư dự án Hoa Binh Green City, đã tổ chức chương trình “Mừng năm mới – Tri ân khách hàng” ngay tại Văn phòng Bán hàng Dự án số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình cho biết: “Trong khi xu hướng chung trên thị trường bất động sản hiện nay là chiết khấu và khuyến mại nhằm thu hút khách hàng mới, chương trình tri ân dành cho các khách hàng cũ, những người đã mua căn hộ, muốn chia sẻ những thành công bước đầu của chúng tôi kể từ khi chính thức giới thiệu dự án ra thị trường. Sự thành công có được một phần chính là nhờ sự ủng hộ của khách hàng dành.”

Sự kiện là dịp để Công ty bày tỏ sự cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng Công ty cũng như đánh dấu những thành công của dự án sau lần đầu chính thức chào bán trên thị trường.

Khách hàng may mắn nhận quà tại tiệc tri ân

Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng 500 triệu đồng.

Đặc biệt, trong đêm tri ân, nhiều khách hàng mua căn hộ dự án đã được nhận giải thưởng rút thăm may mắn với 1 giải đặc biệt trị giá lên tới 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn khác.

N.Q


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu