SearchNews

Đại gia bất động sản kết hôn cùng quý bà thành đạt

05/01/2011 08:10

Quý bà Kim Hồng sắp lên xe hoa cùng với một đại gia trong lĩnh vực BĐS.

Quý bà Kim Hồng sắp lên xe hoa cùng với một đại gia trong lĩnh vực BĐS.

Như vậy, sau 14 năm nuôi con một mình, hạnh phúc một lần nữa đã mỉm cười với người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà còn rất tài giỏi này.

Không chỉ tham dự Mrs World 2005 (cuộc thi sắc đẹp dành cho những quý bà thành đạt, hạnh phúc) và đoạt giải “Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất”, quý bà Kim Hồng còn được biết đến với tư cách là đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu quý bà tại Việt Nam. Dù rất tài giỏi, xinh đẹp song cuộc sống gia đình chị không được may mắn.

Cách đây 14 năm, quý bà Kim Hồng lập gia đình và đã gặp trắc trở, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 5 tuần. Và phải đến khi gặp ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM thì bà mới quyết định lên xe hoa lần nữa.

Từng chia sẻ với Dân trí, dù là ngôi sao, là người nổi tiếng hay người bình thường thì gia đình vẫn là nền tảng quan trọng. Có người may mắn thì có hạnh phúc trọn vẹn, người không may mắn thì gặp nhiều truân chuyên trong cuộc sống gia đình.

Chia sẻ về người chồng sắp cưới, quý bà Kim Hồng nói: “Tôi không đặt nặng tiền tài, địa vị vì tôi đã tạo được công việc, sự nghiệp ổn định cho mình, để một người đàn ông có thể chinh phục tôi là vô cùng khó. Sự rung động tận đáy lòng là lý do tôi đã chọn anh”.

(Theo Dân trí)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu