SearchNews

TP Bắc Ninh: Xe máy đang đi bỗng cháy, bà bầu tử vong, em nhỏ nguy kịch

01/12/2011 23:54

Chiếc xe máy bỗng dưng bốc cháy khiến một bà bầu tử vong còn con nhỏ của chị rơi vào tình trạng nguy kịch

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay (01/12), khi chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982, trú tại Nam Sơn, TP Bắc Ninh) dắt xe máy để đưa con gái là Nguyễn Khánh Vân (SN 2007) đi học.

Khi đã ngồi lên xe, chị Quỳnh nhấn nút khởi động xe thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra. Hai mẹ con chị Quỳnh bị hất văng ra khỏi xe. Chị Quỳnh và cháu Vân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch.

Đến tối 1/12, chị Quỳnh, hiện đang mang thai tháng thứ 3 đã không thể qua khỏi mặc dù đã được được chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Cháu Nguyễn Khánh Vân được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức và đang được các bác sĩ tiến hành mổ gấp.

cháy xe

Chị Nguyễn Thị Hồi, em chồng nạn nhân còn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc: cũng như mọi hôm, sáng nay, chị Quỳnh cho cháu Vân ngồi lên xe, rồi cho xe trôi dốc xuống cổng. Nhưng bất ngờ một tiếng nổ rung trời vang lên. Khói đen bốc cao nghi ngút. Chị dâu tôi đang mang thai tháng thứ 3, bị sức ép của vụ nổ gây bị thương nặng toàn bộ phần bụng, phần chân cũng bị phá nát. Cháu Vân thì bị thương nặng, nát chân phải, chân trái bị cụt văng ra khỏi hiện trường vụ nổ khoảng 10m, mặt mũi cháy xám. Lúc đó, cháu còn tỉnh táo hỏi mọi người chân của cháu đâu khiến mọi người ai cũng khóc mà không nói nên lời”, chị Hồi đau xót kể lại.

cháy xe

Được biết, chiếc xe chị Quỳnh và cháu Vân đi là xe HonDa Dream Việt Nam mới mua được vài tháng nay. Hai vợ chồng chị Quỳnh mới cưới nhau được vài năm, cùng là công nhân trên địa bàn tỉnh. Khi vụ tai nạn xảy ra, chồng chị Quỳnh đang đi làm không có mặt tại nhà.

Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Anh (Tổng hợp)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu