SearchNews

Hà Nội: Cháy cửa hàng gas, 2 người tử nạn

11/12/2011 10:11

Tin mới nhất, không kịp giải cứu, 2 mẹ con tử vong khi được đưa ra ngoài trong vụ cháy của hàng gas ở Từ Liêm (Tiếp tục cập nhật)

11h30: Rất nhiều người vẫn tiếp tục tập trung tại nơi xảy ra vụ việc. PV đang tiến hành thu thập thêm thông tin về vụ việc.

cháy

Được biết, cửa hàng gas có diện tích 12m2, được chủ cửa hàng thuê của ông Nguyễn Trí Quân, kinh doanh gas gần hai năm nay. Lô hàng gas bị cháy do chủ cửa hàng vừa nhập về một ngày trước đó.

Ba nạn nhân nhập viện Saint Paul trong tình trạng sốc bỏng, hiện có hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, một người bị bỏng tới 60%, một người bỏng 35%, người còn lại bỏng 25% cơ thể. Bệnh viện đang thực hiện cấp cứu bằng phương pháp giảm đau và chống sốc.

cháy

11h15: Công tác cứu hộ đã kết thúc, nhiều người dân vẫn vây kín khu vực xảy ra vụ việc. Vụ việc tiếp tục được điều tra. Danh tính hai nạn nhân xấu số là bà Trần Thị Tiểu Ngàn (32 tuổi) và con trai Nguyễn Thành Đạt 8 tháng tuổi.

cháy

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân cháy có thể là do rò rỉ khí gas. Đêm qua, ông chủ Việt và nhân viên đã tiến hành sang chiết gas.

10h20: Thông tin mới nhất, mẹ con bà chủ cửa hàng ngủ ở gác xép đã tử vong khi được đưa ra ngoài.

9h30: Ngọn lửa đã được kiểm soát

cháy

Sau khi đám cháy được khống chế, hàng chục bình gas trong nhà được đưa ra ngoài bị cháy đen sì. Ngoài ra, 3 chiếc xe máy cũng bị biến thành đống sắt vụn.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội bao trùm cửa hàng gas 2 tầng tại Phú Vinh (Từ Liêm, Hà Nội). Nhiều người bị bỏng nặng, bà chủ cửa hàng và đứa con 6 tháng tuổi đang mắc kẹt trong nhà.

cháy

Do cửa hàng gas bị cháy, nhiều người sợ bình gas phát nổ nên đã quay đầu tìm đường khác để đi. Nhiều người dân trong khu vực hoảng loạn cũng vì sợ bình gas phát nổ.

cháy

9h: Hiện lực lượng cứu hỏa đã phong tỏa, dập tắt đám cháy. Tại hiện trường, tầng một của ngôi nhà kinh doanh gas bị thiêu rụi, hàng chục bình gas trong nhà bị cháy đen. 3 chiếc xe máy cũng bị biến thành đống sắt vụn.

Ông chủ tên Việt và một nhân viên được đưa đi viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Trên tầng 2 chủ nhà cho sinh viên thuê, 3 sinh viên chỉ bị thương nhẹ. Bà chủ cửa hàng gas và đứa con 6 tháng tuổi ngủ trên gác xép chưa được đưa được ra ngoài.

Khoảng 6h30 ngọn lửa bắt đầu bốc cháy dữ dội tại cửa hàng gas ở tầng 1 của ngôi nhà sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng lên tầng hai và cháy vào đường dây điện. Nhiều người đi đường hô hoán, lao vào dập lửa.


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu