SearchNews

Yêu cầu chủ đầu tư Keangnam tiếp tục cung cấp dịch vụ

17/12/2011 08:35

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu chủ đầu tư dự án Keangnam tiếp tục cung cấp dịch vụ thiết yếu cho người dân trong thời gian chưa thống nhất được các mức phí dịch vụ nhà chung cư.

Dân Hà Nội rầm rộ phản đối dịch vụ chung cư
Chủ đầu tư Keangnam tố cáo bị cư dân nhốt
Cận cảnh cư dân Keangnam phản đối chủ đầu tư
Khổ như ở chung cư... cao cấp
Chủ đầu tư tòa nhà Keangnam "xử rắn" với cư dân
Cư dân Keangnam lại tập trung phản đối chủ đầu tư
Dân chung cư cao cấp ngại khách đến chơi nhà

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu chủ đầu tư dự án Keangnam tiếp tục cung cấp dịch vụ thiết yếu cho người dân trong thời gian chưa thống nhất được các mức phí dịch vụ nhà chung cư.

Trong thời gian chưa thống nhất được mức giá dịch vụ nhà chung cư, TP giao Sở Xây dựng có ngay văn bản hướng dẫn, yêu cầu Ban quản lý tòa nhà tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết yếu theo đúng các quy định của Nhà nước và TP. Đồng thời, các hộ dân sinh sống trong tòa nhà nộp tiền và thực hiện đúng các quy định của cấp có thẩm quyền về quản lý chung cư.

UBND thành phố cũng đề nghị Công ty Keangnam và Ban quản lý tòa nhà Keangnam có văn bản gửi UBND TP về mức giá dịch vụ tòa nhà Keangnam, các yếu tố hình thành mức giá (phương án giá, các chi phí thực hiện dịch vụ hình thành lên mức giá)

Đồng thời, giao tổ công tác xây dựng giá các loại dịch vụ chung cư (Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và môi trường, Cục thuế Hà Nội) được thành lập theo quyết định 1315 ngày 13.3.2011 của UBND TP phối hợp với huyện Từ Liêm rà soát, thẩm tra phương án, báo cáo của Cty Keangnam và Ban quản lý tòa nhà. Căn cứ kết quả thẩm tra, Sở Xây dựng ban hành văn bản hướng dẫn, để doanh nghiệp và người dân xem xét thỏa thuận, thống nhất thực hiện.

Ngày 14/12, UBND TP Hà Nội đã có cuộc họp bàn về xử lý việc thu phí dịch vụ nhà chung cư cao tầng trên địa bàn TP và tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng (Từ Liêm, Hà Nội). Tuy nhiên, cuộc họp đã không có sự tham gia của chủ đầu tư là Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina (Công ty Keangnam) cũng như Ban quản lý tòa nhà dù cho có đủ các ban ngành chức năng của TP.

Trước đó, phản đối việc thu phí cao của chủ đầu tư nhiều cư dân của Keangnam không đóng phí dịch vụ. Tranh chấp xảy ra khi chủ đầu tư ngừng cung cấp dịch vụ đối những hộ dân này, hàng trăm cư dân Keangnam đã cùng nhau treo khẩu hiệu, dán tờ rơi phản đối chủ đầu tư.

Công Học


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu