SearchNews

Một ngày 2 vụ ô tô bỗng nhiên... bốc cháy

18/12/2011 17:03

Ngay sau hàng loạt xe máy cháy nổ bí hiểm, thì hôm nay, 18/12 lại đột nhiên xảy ra 2 vụ ô tô bỗng bốc dưng bốc cháy trên đường phố

Ngay sau hàng loạt xe máy cháy nổ bí hiểm, thì hôm nay, 18/12 lại đột nhiên xảy ra 2 vụ ô tô bỗng bốc dưng bốc cháy trên đường phố.

Sáng xe tải bỗng biên bốc cháy trên Quốc lộ 91...

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 18/12, một xe tải 1,25 tấn lưu thông trên Quốc lộ 91, đoạn qua xã Vĩnh Phú, huyện Châu Phú-An Giang bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết xe tải này lưu thông qua cầu Cần Thảo trên Quốc lộ 91 được một đoạn thì bốc cháy. Những người sống gần đó hốt hoảng bỏ chạy tán loạn vì sợ xe nổ, gây nguy hiểm. Đặc biệt, chiếc xe tải này lại dừng ngay trước 2 cây xăng ở hai bên đường. Chủ hai cây xăng đã phải cho công nhân dùng nhiều bình chữa cháy và máy bơm nước dự phòng ra tiếp cứu.

Sau một lúc tích cực chữa cháy, ngọn lửa trong xe đã được dập tắt. Tài xế Nguyễn Văn Nhứt cho biết chiếc xe anh đang sử dụng đã bị trục trặc ở bộ phận bơm dầu nhiều ngày qua, chưa kịp khắc phục. Theo anh Nhứt, dầu trong máy thường xuyên bị rò rỉ ra bên ngoài có thể là nguyên nhân gây ra vụ cháy.

cháy

...Chiều, xế hộp Mecerdes bốc cháy ở Hà Nội

Khoảng 13h30 chiều nay (18/12) trên đường Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài, Hà Nội) chiếc xe Mercedes-Benz E300 mang BKS 29M-3345, đang lưu thông trên đường Nguyễn Xiển theo hướng Nguyễn Hữu Thọ đoạn thuộc xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội), bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến người dân khu vực cũng như người đi đường hoảng hốt.

cháy

Tại hiện trường chiếc xe mang BKS 29M- 3345 chỉ còn trơ bộ khung sau khi bị thiêu rụi hoàn toàn.

cháy

Ngay sau khi chiếc xe bốc cháy, lực lượng cứu hỏa đã có mặt và dập tắt đám cháy kịp thời. Tuy nhiên, gần như chiếc xe đã bị hư hỏng hoàn toàn.

cháy

Một số người dân, chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, chiếc này đang chạy trên đường, bỗng nhiên dừng lại và thấy 4 người lao ra khỏi xe.

Sau đó, chiếc xe bốc cháy dữ dộ và phát ra tiếng nổ khá lớn. Người dân địa phương cùng người đi đường mang nước dập lửa nhưng không ngăn chặn được đám cháy.

Anh Ngô Văn Linh (50 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Chiếc xe này đăng ký từ năm 2001 và tôi mua lại năm 2006. Bốn anh em tôi đang đi xuống Nam Định, đến đoạn đường này có một người đi đường bảo xe bốc khói. Chúng tôi hoảng hồn chạy ra khỏi xe thì thấy lửa bùng phát rất mạnh ở phần đầu xe”.

Như vậy, chuyện hi hữu ô tô bốc cháy, lại xảy ra đến 2 vụ trong một ngày khiến cho người dân thêm hoang mang sau loạt xe máy bỗng biên bốc cháy gần đây. 

cháy

Nguyên nhân các vụ cháy vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Nguyễn Mạnh 

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu