SearchNews

Attila cháy trên phố Định Công

27/12/2011 08:25

Thêm một xe máy tự nhiên cháy trong khi đang lưu thông trên đường. Vụ cháy xe Attila ở Định Công khiến cả phố hoảng loạn

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe Attila BKS 29R7-6237, đột nhiên bốc khói, cháy đùng đùng khiến cho nỗ lực dập lửa của người điều khiển xe bất thành. Vụ việc xảy vào đúng giờ cao điểm khiến hàng trăm người trên phố Định Công (Hà Nội) hoảng loạn, giao thông ùn tắc.

cháy xe

Anh Đa (lái xe ôm), người chứng kiến từ đầu đến cuối vụ cháy cho biết, khoảng hơn 17h, chiều 26/12, một thanh niên điều khiển chiếc xe Attila đến gần đầu cầu Định Công thì xe bốc khói nghi ngút, kèm theo đó là đám lửa cháy. “Phát hiện xe cháy, thanh niên này vội vàng nhảy xuống xe. Chắc do hoảng loạn người này cố dựng chân chống xe vài lần nhưng không được. Chiếc xe đổ vật ra, xăng tràn ra đường làm đám cháy bùng phát dữ dội”, anh Đa cho hay.

Theo anh Đa, người điều khiển chiếc xe Attila mang BKS 29R7-6237 đã chạy vào nhà dân mượn chậu đổ nước dập lửa nhưng bất thành. “Đổ được vài chậu nước vào xe, đám cháy càng bùng phát mạnh. Bất lực thanh niên này bỏ xe đi”, anh Đa nói thêm.

cháy xe

Chị Hoa, nhà 214 Định Công cho biết, ngọn lửa bùng cao gần 2m, nhanh chóng thiêu rụi chiếc xe. “Chiếc xe cháy đùng đùng vào đúng giờ cao điểm, khiến hàng trăm người đang lưu thông trên đường hoảng loạn. Sợ xe phát nổ dòng người chen lấn nhau chạy thoát thân khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng”, chị Hoa nói.

“Mấy chiếc xe của tôi ở trên vỉa hè, nằm ngay cạnh chiếc xe bị cháy. Tôi hô hào người nhà ra chạy xe nhưng hoảng hồn, cứng hết cả lưỡi nên chỉ ú ớ kêu không thành lời. May lúc đó anh Đa ở bên kia đường chạy sang kéo xe của nhà ra khỏi đám lửa”, chị Hoa bàng hoàng nhớ lại sự việc.

Chị Hoa cho biết, sau khi người thanh niên điều khiển xe bỏ chạy, sợ lửa gây ra hỏa hoạn lớn một số người sống trong khu vực đã đem chăn tẩm nước ra chùm vào chiếc xe, dập lửa.

cháy xe

Hơn 16h, tại hiện trường, chiếc xe Attila BKS 29R7-6237, đã biến thành đống sắt vụn. Toàn bộ phần vỏ bọc xe bị cháy rụi. Lốp trước và sau xe vẫn còn nguyên. Chiếc xe cháy vẫn còn bốc lên mùi khét lét.

Nhiều người hiếu kỳ đến xem chiếc xe bị cháy. Một số người băn khoăn tại sao, trong nhiều vụ cháy, chủ xe thường bỏ đi.

Theo dòng sự kiện:

> Thêm xe máy Tàu và Suzuki viva đột nhiên cháy

> Thêm xe máy Yamaha đột ngột bốc cháy trên đường

> Xe máy lại tự nhiên cháy trong đêm Noel

> Xe máy lại bốc cháy ở TP HCM, lái xe bỏng nặng

> Thêm 2 xe máy Wave Alpha và Airblade bỗng nhiên cháy rụi ở Bắc Ninh

> Thêm một xe máy Honda bỗng dưng bốc cháy

> Thêm xe Honda Lead bốc cháy trên Quốc lộ 5

> Thanh Hóa: Xe Attila bốc cháy được cứu kịp thời

> Xe máy Attila cháy trên cầu Chương Dương

> Đến lượt xe SH bốc cháy trên đường Kim Mã

> Xe Air Blade đang chạy bỗng bốc cháy thành tro

> TP Bắc Ninh: Xe máy đang đi bỗng cháy

(Theo Dantri)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu