SearchNews

Tìm thấy thi thể chiến sĩ vụ chìm tàu Cửa Đại

27/12/2011 23:18

Sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi, thi thể chiến sĩ đầu tiên trong 5 người còn mất tích trong vụ chìm tàu ở Cửa Đại đã được tìm thấy

Sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi, thi thể chiến sĩ đầu tiên trong 5 người còn mất tích trong vụ chìm tàu ở Cửa Đại đã được tìm thấy.

Khoảng 16h chiều 27/12, thi thể chiến sĩ đầu tiên đã được tìm thấy cách nơi bị nạn hơn 30 km về phía nam. Chiến sĩ được tìm thấy là binh nhất Lê Văn Chí, 23 tuổi, quê xã Bình Quế (Thăng Bình, Quảng Nam).

Thi thể của anh Chí đã trôi dạt về ven biển xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên. Hai ngư dân Trương Văn Giang và Trương Văn Duẩn cùng trú thôn Trung Phường, xã Duy Hải, Duy Xuyên, trong lúc bơi thúng chai đi đánh cá gần bờ thì phát hiện và vớt được thi thể anh Chí, đồng thời cấp báo cho các lực lượng chức năng đang tìm kiếm gần đó.

Thi thể anh Chí vẫn còn nguyên vẹn và đang chờ thân nhân nhận diện. Bộ chỉ huy biên phòng Quảng Nam cho biết sẽ chuyển thi thể anh Chí về nhà khám nghiệm pháp y và cùng gia đình tổ chức an táng.

Đại tá Nguyễn Hữu Thắng, phó chỉ huy Biên phòng Quảng Nam, trực tiếp đưa người nhà anh Chí ra nhận diện thi thể anh.

chìm tàu

Trước đó, đội cứu nạn đã hoạt động tìm kiếm không ngừng nghỉ suốt 2 ngày nay sau vụ chìm tàu và quyết tâm tìm được các thi thể trong tối nay. Suốt đêm nay, công tác tìm kiếm vẫn sẽ được tiếp tục đối với 4 thi thể chiến sĩ còn lại.

Chiều nay 27-12, lực lượng cứu hộ đã huy động thêm 47 phương tiện và mở rộng vùng tìm kiếm kéo dài gần 100km bờ biển từ Núi Thành đến Hội An.

Hiện có 3 tàu hải đội, 2 tàu Sar và 2 tàu hải quân đang quần thảo tìm kiếm tại hiện trường. Có trên 100 chiến sĩ đang tiếp tục tìm kiếm 4 chiến sĩ còn mất tích.

> Tìm bằng được thi thể 5 nạn nhân chìm tàu trong chiều, tối nay

> Chìm tàu ở Cửa Đại, 2 người chết, không tìm được 5 thi thể mất tích

Hải Phưong

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu