SearchNews

Chào năm mới 2012

31/12/2011 23:01

Thành phố Sydney tại Australia là nơi đầu tiên đón chào năm 2012 với sắc pháo hoa rực rỡ. Cả thế giới đang hào hứng đón chào một năm mới đầy thành công.    

Thế giới và Việt Nam tưng bừng chào đón năm mới 2012

Thế giới và Việt Nam tưng bừng chào đón năm mới 2012

Thành phố Sydney tại Australia là nơi đầu tiên đón chào năm 2012 với sắc pháo hoa rực rỡ. Cả thế giới đang hào hứng đón chào một năm mới đầy thành công.

Xem màn pháo hoa rực rỡ tại Sydney:

Tại London, Anh, đám đông hàng hơn 250 nghìn người tại dòng sông Thames chào đón tiếng chuông của đồng hồ Big Ben và xem màn trình diễn chào đón thời khắc giao thừa 2012.

Tại Paris, Pháp, hàng chục nghìn người cùng nhau hân hoan tại quảng trường trung tâm thành phố, trong khi đó Stockholm, Thụy Điển cả thành phố tràn ngập sắc pháo hoa rực rỡ.

Tại Amsterdam, nụ hôn đầu tiên giữa đôi trai gái người Hà Lan là một nghi thức hạnh phúc tại thời điểm đón năm mới. Họ cùng những người dân đất nước hoa tulip này đếm ngược đón năm mới.

Tại Rio, hai triệu người dân địa phương và khách du lịch đang chờ đón tiếng chuông đầu tiên của năm mới tại bờ biển Copacabana, họ đang nhảy múa và chờ đón khoảnh khắc này.

Quảng trường Thời đại tại New York cũng đang sôi động trong những giai điệu của ánh sáng và âm nhạc. Đồng hồ đếm ngược đang được rút ngắn, chỉ còn vài tiếng thôi là nước Mỹ sẽ bước sang năm 2012.

Tại Việt Nam, người dân tại Hà Nội, TP HCM và cả nước sôi nổi với nhiều hoạt động ca múa nhạc, giao lưu chào đón năm 2012. Chương trình cầu truyền hình Vì người nghèo giữa Hà Nội và TP HCM, trực tiếp trên truyền hình là hoạt động đầy ý nghĩa nhân dịp năm mới.

Người Hà Nội có thể thưởng thức hoa tại khu vực Bờ Hồ, nhà hát lớn và các hoạt động ca múa nhạc ở các quận huyện.

TP HCM, chương trình nhạc hội và ánh sáng hoành tránh quy tụ nhiều tiết mục hấp dẫn tại Đại lộ trung tâm Nguyễn Huệ. Một chương trình tương tự cũng tổ chức tại thành phố biển Nha Trang.

Đà Lạt, khai mạc lễ hội hoa 2012 với nhiều chương trình đặc sắc. Festival hoa lần 4 ở “thành phố hoa” Đà Lạt được khai hội vào 20h tối nay 31/12 tại quảng trường Lâm Viên bên hồ Xuân Hương.

Chúc bạn đọc của Dothi.net một năm mới sức khỏe và thành công.

Gửi lời chúc năm mới tại đây

Dothi.net

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu