SearchNews

Hà Nội: Chấn động cướp tiệm vàng, giết người dã man giữa ban ngày

17/02/2012 01:32

Vụ giết người cướp vàng dã man ngay giữa ban ngày ở Hà Nội khiến dư luận hết sức phẫn nộ và hoang mang

Khoảng 17h ngày 16/2, tại thôn Đỗ Xá, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy một vụ cướp tiệm vàng, giết người dã man gây rung động dư luận mạnh mẽ. 

cuop-vang-giet-nguoi-thuong-tin

Vụ việc xảy ra tại cơ sở doanh nghiệp Vàng bạc Vững Bắc (số 25, phố Ga, Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội). Một người tử vong ngay tại hiện trường. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bắc, sinh năm 1957, là chủ cửa hàng Vàng bạc Vững Bắc. Sau khi gây án, hung thủ đã vơ vét một số vàng được bày tại cửa hàng rồi bỏ trốn, hiện số lượng vàng bị cướp vẫn chưa được xác định.

Do tiệm vàng Vững Bắc ngay sát quốc lộ 1A cũ nên sau khi xảy ra sự việc, đoạn đường này lập tức trở nên tắc nghẽn do đông kín người dân kéo đến. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Thường Tín đã có mặt để bảo vệ hiện trường, làm công tác điều tra ban đầu, lấy lời khai những người liên quan. Hiện tại, cơ quan Công an vẫn đang khẩn trương lập hồ sơ vụ án, truy bắt hung thủ gây án mạng. 

cuop-vang-giet-nguoi-thuong-tin

Thông tin ban đầu cho thấy bà Bắc bị hung thủ dùng dao đâm từ phía sau đầu, cùng nhiều vết cứa ở cổ. Với vết máu vương vãi khắp nơi có thể nạn nhân đã cố chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị hung thủ truy sát.

Theo một người dân sống đối diện nơi chủ tiệm vàng bị sát hại, trước thời điểm xảy ra án mạng khoảng 30 phút, có một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao 1m6, mặc áo màu xanh, đi xe Wave đỏ không rõ biển số đi vào tiệm vàng Vững Bắc hỏi mua vàng. Nam thanh niên hỏi mua mấy chỉ vàng nhưng bà Bắc trả lời không có vàng miếng. Trong khi hai bên đang trao đổi thì bà Nguyễn Thị Hảo, em gái bà Bắc (có cửa hàng buôn bán đồ gỗ ở ngay bên cạnh) đang đứng chơi ở cửa tiệm vàng Vững Bắc quay về bên nhà mình.

Một lúc sau, con trai bà Hảo (khoảng 14 tuổi) chạy sang nhà bà Bắc định chơi game thì phát hiện bác mình đã nằm chết trên vũng máu. Nghe thấy tiếng la hét của con trai, bà Hảo chạy sang hoảng hốt hô hoán mọi người đến giúp đỡ đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

“Khi tôi chạy sang thì đã thấy bà Bắc nằm chết trên vũng máu, toàn thân đã lạnh ngắt với nhiều vết thương trên người. Tôi thấy vết máu vương vãi khắp nhà, ở trong quầy bán vàng, cách thi thể nạn nhân Bắc khoảng 2m, có một vũng máu to”, một người dân gần đó cho biết.

Một số người khác cho biết thêm: Sau khi nghe tiếng hét của bà Hảo, họ nhìn thấy một nam thanh niên luống cuống đi xe máy Wave màu đỏ rồi quay xe bỏ chạy và bị ngã xe ở trước cửa tiệm vàng.

Hiện C.A huyện Thường Tín đang tập trung lực lượng để phối hợp với Phòng CSHS – CATP Hà Nội truy tìm hung thủ gây án.
> Lại dùng búa cướp tiệm vàng giữa phố
> TP. Việt Trì: Ngang nhiên cướp tiệm vàng giữa ban ngày
> Vụ cướp tiệm vàng Ngọc Ánh: Đã bắt được thủ phạm
> Vạch trần sự thật vụ thôi miên cướp vàng ở Quảng Ngãi
Bình Phương (T.H)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu