SearchNews

6 xe máy cháy thành than trong 2 ngày

18/02/2012 23:38

Chỉ trong 2 ngày 17 và 18/2 đã có tới 6 xe máy bất ngờ bị thiêu cùng nhiều tài sản giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.

Chỉ trong 2 ngày 17 và 18/2 đã có tới 6 xe máy bất ngờ bị thiêu cùng nhiều tài sản giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.

Vào khoảng 12 giờ ngày 18/2, một chiếc xe máy hiệu Honda Dream mang biển kiểm soát 60K- 49051 do bà Phạm Thị Nụ (SN 1953, ngụ tại KP4, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển khi đang lưu thông trên đường Đồng Khởi (đoạn KP3, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) thì bốc cháy.

Người điều khiển chiếc xe máy không hề hay biết, đến khi người đi đường phát hiện báo cho bà Nụ chạy thì cũng là lúc lửa đã bốc cháy ngùn ngụt. Quá hoảng loạn, bà Nụ vội vứt xe giữa ngã tư và chạy vội lên vỉa hè.

xe cháy

Ngay lúc đó, một chiếc xe bus chạy qua đã dùng bình chữa cháy dập lửa. Tuy nhiên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn cùng một bao quần áo chở trên xe. Bà Nụ cho biết mới khởi động xe chạy từ nhà ra được khoảng 2km thì xảy ra vụ việc. Chiếc xe này được gia đình bà mua từ năm 2001.

xe cháy

xe cháy

Hiện Công an TP Biên Hòa đã khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 19h ngày 17/2, 5 xe máy của khách dự một đám cưới (ở ấp 1, xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa, Long An) bỗng dưng bốc cháy.

Do đường vào tiệc cưới khó đi nên những người khách dựng toàn bộ xe ngoài bờ ruộng, cách nơi tổ chức đám cưới gần 100 m. Trong lúc mọi người đang chung vui với cô dâu, chú rể thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội trong bãi xe không có người coi giữ.

Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn 3 chiếc và làm hư hỏng nặng 2 chiếc xe khác cùng nhiều tài sản. Có người còn bỏ tiền trong cốp xe gần 20 triệu đồng.

Tối 17/2, Công an huyện Mộc Hóa cho biết việc điều tra, xác định nguyên nhân của vụ cháy 5 chiếc máy đang được Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Long An lấy mẫu thu tại hiện trường để giám định.

Bài liên quan

Cháy rụi xe khách chở 40 người trong đêm

> Xe tải cháy đột ngột, 5 xế mới thành than

> Hà Nội: Xế hộp lại bất ngờ bốc cháy

> Hà Nội: Xế hộp Nissan cháy rụi giữa phố

> Xe ben bị thiêu rụi trong phút chốc

> Xe khách và taxi cháy rụi

> Hà Nội: Đến lượt xe 3 bánh bốc cháy đùng đùng

> Xe du lịch 16 chỗ bốc cháy dữ dội

> Thêm 1 xe máy 1 ô tô khách bốc cháy khi đang chạy

> Hải Phòng: Xe Kia Morning bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông

Mỹ Anh (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu