SearchNews

Cháy lớn tại tòa nhà Lotte Center

24/02/2012 22:19

Khoảng 15h chiều ngày 24/2, công trường xây dựng trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội xảy ra một vụ cháy lớn khiến hàng trăm người dân trong khu vực hoảng loạn.

Khoảng 15h chiều ngày 24/2, công trường xây dựng trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội (gần khách sạn Deawoo) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến hàng trăm người dân trong khu vực hoảng loạn.

Theo một số công nhân, do sơ suất nên thợ hàn xì ở tầng hầm đã làm bén lửa vào các vật dụng dễ cháy. Lửa bùng lên kèm theo cột khói cao hàng chục mét bao trùm nhà dân, đại sứ quán Australia và một góc công trình.

cháy lotte

Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, các công nhân dùng mọi vật dụng để dập lửa nên sau 20 phút ngọn lửa được khống chế. Lúc này, 2 xe cứu hỏa mới có mặt nhưng do chỉ còn chút khói bốc từ tầng hầm nên lực lượng này rút lui.

cháy tòa nhà Lotte

cháy tòa nhà Lotte

cháy tòa nhà Lotte

Sau khi đám cháy được dập tắt, mọi hoạt động của công trường bị tạm dừng, những công nhân bị ảnh hưởng được đi khám bệnh. Vụ cháy không có thương vong về người, còn thiệt hại về vật chất chưa được thống kê.

Dự án Hanoi Lotte Center nằm trên diện tích đất hơn 14.000 m2, cao 65 tầng và 5 tầng hầm, được đầu tư 400 triệu USD. Hiện tại công trường mới hoàn thành xong khu vực tầng hầm.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video vụ cháy tại tòa nhà Lotte Center:

Bài liên quan:

> Toàn cảnh, diễn biến vụ cháy chợ Quảng Ngãi

> Chuyện tiền, chuyện vàng ở Quảng Ngãi sau cháy chợ

TPHCM: Cháy lớn thiêu rụi 11 ki ốt

> TP HCM: Nổ lớn do sang chiết gas, 2 người thành đuốc sống

> Cháy lớn tại tòa nhà EVN nhiều người mắc nạn

> Nổ bình ga sập nhà 2 cháu bé tử vong

> Cháy thiêu rụi nhà cấp bốn, một cụ bà thoát nạn

> Nhìn lại những vụ nổ bình gas kinh hoàng thời gian qua


Thiên Hà (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu