SearchNews

TP HCM: Cháy lớn thiêu rụi nhà hai tầng, thiệt hại hàng tỷ đồng

05/03/2012 15:09

Khoảng 9h30 ngày 5/3, một đám cháy lớn đã thiêu rụi căn nhà số 618/5 đường Cách Mạng Tháng 8 (P.11, Q.3, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Khoảng 9h30 ngày 5/3, một đám cháy lớn đã thiêu rụi căn nhà số 618/5 đường Cách Mạng Tháng 8 (P.11, Q.3, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

cháy nhà TP HCM

Vụ cháy bắt đầu vào khoảng 9h30. Ngọn lửa xuất phát từ tầng trệt, nơi để xe máy và nhiều vật liệu dễ cháy nên lan nhanh, kèm theo khói bốc đen ngòm cả một khu vực. Khi phát hiện cháy, hàng trăm người xung quanh tìm cách cứu chữa nhưng bất thành. Những người có mặt tại hiện trường vụ cháy cho biết: Khi nhà cháy, bình gas ở khu nhà bếp bị nổ làm mọi người khiếp sợ.

cháy nhà TP HCM

Ngay khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 và quận 10 (TP.HCM) đã huy động gần 10 xe chữa cháy với hơn 100 chiến sĩ tham gia dập tắt lửa. Sau 30 phút ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau khi lực lượng chữa cháy rút về, lửa tiếp tục bùng lên và được lực lượng dân phòng dập tắt kịp thời.

cháy nhà TP HCM

cháy nhà TP HCM

cháy nhà TP HCM

Căn nhà bị cháy trên là của ông Nguyễn Văn Sang (SN 1949). Do cố gắng đưa 2 người con thoát ra ngoài nên ông này bị bỏng nặng ở tay và được người dân đưa đi cấp cứu. 

Toàn bộ căn nhà bị sập đổ, tài sản cháy rụi. Căn nhà kế bên cũng bị cháy sém. Hiện nguyên nhân và tổng thiệt hại đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, cháy lớn cũng xảy ra tại 1 xưởng gỗ trong khuôn viên Chi nhánh công ty TNHH MTV An Phú , đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM.

cháy xưởng gỗ

Nhận tin báo, nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Đến gần 10h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Bài liên quan:

Cháy lớn tại tòa nhà Lotte Center

> Toàn cảnh, diễn biến vụ cháy chợ Quảng Ngãi

> Chuyện tiền, chuyện vàng ở Quảng Ngãi sau cháy chợ

> TPHCM: Cháy lớn thiêu rụi 11 ki ốt

> TP HCM: Nổ lớn do sang chiết gas, 2 người thành đuốc sống

> Cháy lớn tại tòa nhà EVN nhiều người mắc nạn

> Nổ bình ga sập nhà 2 cháu bé tử vong

> Cháy thiêu rụi nhà cấp bốn, một cụ bà thoát nạn

> Nhìn lại những vụ nổ bình gas kinh hoàng thời gian qua

Bạch Ngọc (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu