SearchNews

Hà Nội: Cháy nhà một người tử vong

05/04/2012 23:50

Vào lúc 16h30 ngày 05/4 tại số nhà 35 ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đả xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến hai vợ chồng thương vong.

Vào lúc 16h30 ngày 05/4 tại số nhà 35 ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đả xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến hai vợ chồng thương vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Đặng Thị Nhung (SN 1972). Còn chồng chị Nhung - anh Đỗ Văn Cường (SN 1970) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bỏng quốc gia ngay sau đó.

hỏa hoạn

Theo những người dân sống gần ngôi nhà này cho biết, họ thấy khói bốc lên nghi ngút ở tầng thượng của ngôi nhà và tiếng kêu cứu thảm thiết. Ngay sau đó, mọi người xông vào chữa cháy, đồng thời gọi xe cứu hỏa.

Do nhà của nạn nhân nằm khá sâu trong ngõ hẻm, cửa lại khóa nên việc tiếp cận với đám cháy rất khó khăn. Người dân xung quanh chỉ có thể lấy nước hắt vào trong ngôi nhà trong lúc đợi xe cứu hỏa.

Khi 2 xe cứu hỏa được điều đến chữa cháy cũng không thể vào tiếp cận được ngôi nhà mà phải đứng ở đường Tây Sơn rồi kéo vòi chữa cháy vào để dập đám cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường, ngôi nhà 3 tầng một tum bị cháy ở tầng 2, khói ám đen kín bức tường và trần, nhiều tài sản trong phòng ngủ tầng 2 bị thiêu rụi.

hỏa hoạn

Thông tin ban đầu, anh Cường và chị Nhung mới chuyển về nhà số 35 được một thời gian. Họ có 2 con nhỏ, cháu lớn hiện học lớp 10 tại trường THPT Nhân Chính. Tại thời điểm sự cố xảy ra, cả hai cháu đều đang ở trường. Khi hay tin, cháu lớn đã có mặt trong trạng thái suy sụp nặng. Riêng cháu nhỏ, do còn bé nên mọi người đã tổ chức đón cháu đến nhà người quen ở tạm.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân có thể do chập điện, vì khi cháy liên tiếp có tiếng nổ. Hiện lực lượng chức năng đã đã phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân.

Bài liên quan:

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng, thiệt hại hàng chục tỷ đồng

> Quảng Bình: Cháy chợ Đồng Hới thiệt hại hàng tỷ đồng

> TP Đà Nẵng: Cháy siêu thị điện máy lớn

> Hà Nội: Cháy tòa nhà 34 tầng, hàng trăm người hoảng loạn

> Hà Nội: Cháy rụi gần kho chứa tang vật của công an

> TP Đà Nẵng: Cháy lớn tại công ty Kim khí

Bạch Ngọc (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu