SearchNews

Mãn nhãn với dàn siêu mô tô trên đường phố Hà Nội

20/05/2012 10:10

Hội tụ những mẫu xe "khủng nhất", hiếm nhất, mới nhất, dàn siêu mô tô diễu hành trên đường phố Hà Nội đã làm mãn nhãn người yêu xe

Giống như định kì mọi năm, sáng 19/5 dàn xế khủng của đội môtô Hà Nội lại tập trung tại Hồ Hoàn Kiếm để làm nhiệm vụ hộ tống giải Đua xe đạp Quốc tế nhân dịp kỷ niệm sinh nhật chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đây là dịp hiếm hoi người dân thủ đô có thể được chiêm ngưỡng những mẫu xe mô tô khủng nhất", hiếm nhất, mới nhất cùng tụ hội. 

Đoàn mô tô phân khối lớn gồm hàng chục chiếc với những cái tên danh tiếng như Honda Goldwing 1800, Kawasaki Concours 1400, Can-am Spyder, Suzuki B-king, Ducati 848... làm ngất ngây mọi người dân yêu xe ở thủ đô. 

Cùng ngắm nhìn cận cảnh những chiến binh phân khối lớn trong dàn siêu mô tô làm nức lòng dân mê xe diễu hành trên đường phố Hà Nội:

Dẫn đầu là Honda Goldwing 2012, dòng xe được mệnh danh là “Ông vua đường trường” đã xuất hiện trên đường phố thủ đô sau khi được độ thêm kit Side-car:

siêu mô tô

"vua đường trường" 2012 có động cơ 1.8 lít 6 xi-lanh phun xăng điện tử và sở hữu hệ khung sườn bằng nhôm, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Honda Gold Wing có giá tại nước ngoài vào khoảng 20.000 USD, khi vào Việt Nam giá của dòng xe này còn "khủng" hơn nhiều.

siêu mô tô

Ba chiếc Honda Gold Wing màu đỏ xuất hiện phía đầu đoàn diễu hành đều là loại mới nhập, mỗi chiếc xe này giá tại Việt Nam vào khoảng 1 tỷ đồng.

siêu mô tô

Rất bất ngờ với người dân chứng kiến diễu hành khi dàn Honda Goldwing của CLB mô tô thể thao Hà Nội có số lượng lên tới hơn 10 chiếc.

Trong đoàn siêu mô tô diễu hành người ta nhận ra cả "hàng hiếm" Can-am Spyder RT đời 2011, không phải 1 mà là tới 2 chiếc. 

siêu mô tô

Dòng xe này được coi là mơ ước của mỗi tay lái mô tô từ thời chiếc Can-Am duy nhất được cấp phép lưu hành phạm vi hẹp tại Việt Nam vào năm 2008. Can-am Spyder RT đời 2011 mạnh mẽ với động cơ V-Twin DOHC của hãng BRP-Rotax dung tích xi-lanh 998 phân khối với 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch. Động cơ có công suất cực đại tương đương 100 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Can-Am Spyder 2011 trang bị hệ thống phun xăng điện tử đa điểm và hộp số 5 cấp. Với mức giá sau thuế lên đến gần 70.000 USD, dòng xe này vẫn là ước mơ lớn của đa số tay lái mô tô Việt.

Trong đoàn diễu hành còn có sự hiện diện của cặp đôi BMW K1600 GTL – mẫu xe đường trường dược đánh giá cao của BMW:

siêu mô tô

Dòng xe này có động cơ là loại 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.649 phân khối có công suất cực đại 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. BMW K1600 GTL là phiên bản cao cấp của dòng K1600 với các trang bị thêm như hệ thống đèn pha xe-non, hệ thống sưởi tay lái và ghế ngồi, điều chỉnh ga tự động (cruiser control) và bảng điều khiển điện tử. Dòng xe mô tô được gọi là siêu sang trên thị trường thế giới này về Việt Nam với cái giá không dưới 65.000 USD.

Tham gia đoàn diễu hành còn có Câu lạc bộ mô-tô ba bánh (side-car):

siêu mô tô

và có cả mẫu xe Piaggio Ape cực hiếm tại Việt Nam:

siêu mô tô

Cùng ngắm hình ảnh về đoàn diễu hành siêu mô tô này:

Hải Long


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu