SearchNews

Hoãn...đề xuất 3.000m2 đất công viên Thống Nhất làm bãi đỗ xe

25/05/2012 20:13

Cơ quan chức năng TP Hà Nội vừa thống nhất chưa đồng ý với đề xuất xây bãi đỗ xe trong Công viên Thống Nhất do phạm vi xây dựng liên quan đến một số nhà dân hiện có. 

Cơ quan chức năng TP Hà Nội vừa đi đến thống nhất chưa đồng ý với đề xuất xây dựng bãi đỗ xe trong Công viên Thống Nhất do phạm vi xây dựng liên quan đến đất một số nhà dân hiện có và dự án xây dựng khách sạn SAS trước đây.

Công viên Thống Nhất

Trước đó, Công ty khai thác điểm đỗ xe Hà Nội có đề xuất xây dựng bãi đỗ xe tại vị trí góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Trần Nhân Tông với diện tích nghiên cứu khoảng 3.000m2. Hiện khu đất trên nằm trong công viên Thống Nhất.

Công viên Thống Nhất

Riêng đề xuất xây dựng bãi đỗ xe DX4 trong công viên Thống Nhất khu vực phố Lê Duẩn có liên quan đến phần đất thuộc một số nhà dân hiện có và dự án xây dựng khách sạn SAS trước đây nên liên ngành và Ban quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội thống nhất kiến nghị UBND TP chưa triển khai nghiên cứu.

Được biết, dự án khách sạn 4 sao SAS còn có tên gọi Novotel Hanoi on the Park được khởi công vào ngày 6/6/2008. Tuy nhiên, dự án phải ngừng hoàn toàn việc xây dựng khi đang thi công phần móng vì bị một số kiến trúc sư, chuyên gia phát hiện sử dụng đất công viên.

Bài đọc nhiều:

Cận cảnh dù nhào lộn trên biển trời Đà Nẵng

> Hà Nội: Kinh doanh dưới chân "thần chết"

> Giao thông Hà Nội hỗn loạn vì mưa ngập

> Hà Nội: Hàng loạt cây xanh đang bị "bức tử"

> TP HCM: Lại thấp thỏm nỗi lo sạt lở

> Sài Gòn quá khứ và hiện tại đồng hiện qua ảnh

> Cảnh đời nơi "ổ chuột" giữa Sài Gòn hoa lệ

(Theo DĐDN)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu