SearchNews

Cháy siêu thị đồ trẻ em trong ngày 1/6

01/06/2012 13:45

Khoảng 10h sáng 1/6, tại siêu thị đồ trẻ em (số nhà 20 phố Sơn Tây, Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn, chỉ trong chốc lát toàn bộ cửa hàng 4 tầng đã bị thiêu rụi.

Khoảng 10h sáng 1/6, tại siêu thị đồ trẻ em (số nhà 20 phố Sơn Tây, Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn.Theo những người có mặt tại hiện trường, đám cháy bắt đầu từ tầng 3 của ngôi nhà 4 tầng này. Sau đó, ngọn lửa lan nhanh xuống các tầng còn lại. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã thiêu rụi cả ngôi nhà cùng toàn bộ đồ vật bên trong.

hỏa hoạn

20 phút sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng PCCC đã tiếp cận hiện trường vụ cháy. Lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hai đầu đường Sơn Tây để phục vụ cho việc dập lửa.

hỏa hoạn

hỏa hoạn

hỏa hoạn

6 chiếc xe chữa cháy được điều động đến đã hoạt động liên tục để khống chế ngọn lửa. Đến hơn 11 giờ khói vẫn bốc ra nghi ngút từ siêu thị và lực lượng chữa cháy phải dùng đến xe thang để phun nước vào các vị trí trên cao và từ trên xuống, nhất là xuống tầng 2 của tòa nhà…11h20, về cơ bản, đám cháy đã được dập tắt.

hỏa hoạn

Tại hiện trường, tầng một của siêu thị, các tủ, kệ bày quần áo trẻ em và nhiều đồ đạc khác bị thiêu rụi. Từ tầng 2 cho đến tầng 4 toàn bộ cửa gỗ bị cháy đen, nhiều đồ đạc trên các tầng này cũng bị thiêu rụi. Trong số 4 xe máy dựng trước cửa quán, có 2 xe bị cháy trơ khung, còn chiếc Nouvo và Spacy bị cháy yên và yếm.

hỏa hoạn

hỏa hoạn

hỏa hoạn

Vụ hỏa hoạn khiến con phố nhỏ ùn tắc. Cảnh sát giao thông và công an phường phải phong tỏa con phố để phục vụ việc chữa cháy. Về nguyên nhân cháy, theo nhân viên của siêu thị, nhiều khả năng do chập điện từ biển quảng cáo đặt tại tầng 2 của siêu thị.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan:

> Hà Nội: Cháy nhà hàng cả phố náo loạn

> Liên tiếp cháy lớn tại đô thị: chưa đáng lo?

> Toàn cảnh vụ cháy tòa nhà Tổng cục Hải quan 18 tầng

> TP HCM: Cháy cây xăng dữ dội, một bé trai thiệt mạng

> TP Nha Trang: 5 tàu bốc cháy khi neo đậu

Thiên Hà TH (Theo Dantri/VNE/GDVN)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu