SearchNews

TP Huế: Nhiều tuyến phố tắc nghẽn sau ngày thi đầu

02/06/2012 23:20

Sau buổi thi tốt nghiệp môn Hóa chiều 2/6, tại nhiều tuyến đường trước cổng trường thi trong TP Huế đã xảy ra tình trạng kẹt xe cục bộ.

Cảnh đường phố thủ đô ùn tắc sau giờ thi tốt nghiệp

Sau buổi thi tốt nghiệp môn Hóa chiều 2/6, tại nhiều tuyến đường trước cổng trường thi trong TP Huế đã xảy ra tình trạng kẹt xe cục bộ do lượng người nhà đến đưa đón thí sinh quá lớn so với lúc sáng.

Theo ghi nhận, các tuyến đường Lê Lợi (trước trường ĐH Sư phạm Huế, trường THPT Quốc Học và Hai Bà Trưng), đường Hùng Vương (trước trường CĐ Sư phạm Huế), đường Đống Đa (trước trường THPT Cao Thắng), đường Đinh Tiên Hoàng (trước trường THPT Nguyễn Huệ), đường Đặng Dung (trước trường THCS Thống Nhất)... do lượng phụ huynh đứng đầy ở hai bên đường đã dẫn đến giao thông khó khăn.

Vào lúc 15h30, khi thí sinh bắt đầu tan buổi thi và ùa ra cổng trường để tìm người thân đón thì cũng là lúc kẹt xe nặng. Dù lực lượng bảo vệ cổng trường cùng với cảnh sát giao thông ở gần các điểm thi (nếu có) đã cùng nhau phối hợp hướng dẫn mọi người đi đúng đường nhưng kẹt xe vẫn xảy ra. Phải hơn nửa tiếng sau, trật tự giao thông mới được lập lại vãn hồi.

Dưới đây là một số hình ảnh do PV ghi nhận lại:

TP Huế

TP Huế

TP Huế

TP Huế

TP Huế

TP Huế

TP Huế

Bài đọc nhiều:

> TP HCM: Cấp, điều chỉnh 100.000 số nhà

> “Quá chồng chéo trong quản lý, sử dụng vỉa hè"

> Cháy siêu thị đồ trẻ em trong ngày 1/6

> TP Nha Trang: Tự ý ghép lô, cả khu đô thị… biến dạng

> Người dân Sài Gòn ì ạch lội nước sau cơn mưa

(Theo Dân trí)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu