SearchNews

Tuột giàn giáo tại MIPEC Tower: một người tử nạn

14/07/2012 10:10

Khoảng 16h ngày 13/7, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại tòa nhà MIPEC Tower tại Tây Sơn (Hà Nội) khiến một người chết, hai người bị thương.

Khoảng 16h ngày 13/7, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại tòa nhà MIPEC Tower do Công ty cổ phần Hóa dầu quân đội làm chủ đầu tư tại Tây Sơn (Hà Nội) khiến một người chết, hai người bị thương.

sập giàn giáo

Theo những người dân chứng kiến sự việc, khi ba công nhân đang đứng ở giàn giáo treo làm việc phía ngoài tầng 5 của dãy nhà nối hai tòa tháp 27 tầng, bất ngờ giàn giáo bị tuột một đầu cáp, rơi và treo nghiêng phía ngoài tầng 5. Ba công nhân (hai nam, một nữ) trên giàn giáo bị rơi xuống đất. Khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ tòa nhà đã đưa cả ba đi cấp cứu...

sập giàn giáo

Ông Ngô Quốc Hùng - phó trưởng Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa - cho biết đã có một nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn lao động này là bà Lê Thị Phấn (41 tuổi, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Hai nạn nhân bị trọng thương là Phan Canh Tiến (44 tuổi, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) và một người tên Chánh (tỉnh Hòa Bình). Hiện hai nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu do bị thương quá nặng.

Bài liên quan:

Sập dàn giáo làm 1 người chết, 3 người bị thương

> Chùm ảnh: "Tử thần" rình rập các giàn giáo quanh Hà Nội

> Vụ sập giàn giáo: Nhà thầu siêu bê bối

> 10 vụ sập giàn giáo nghiêm trọng nhất tại Việt Nam

> Sập giàn giáo kinh hoàng, xác định danh tính người thương vong

> Nhìn lại toàn cảnh diễn biến vụ sập giàn giáo thương tâm tại Hà Nội

> Đình chỉ thi công dự án bị sập giàn giáo gây tai nạn

(Theo TTO)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu