SearchNews

Hòa mình với thiên nhiên cùng SP Setia

10/10/2011 08:42

SP Setia Berhad - nhà phát triển bất động sản quốc tế đã tạo nên một thương hiệu tại Việt Nam với hai dự án độc đáo: EcoLakes Mỹ Phước và EcoXuân Lái Thiêu.

SP Setia Berhad- nhà phát triển bất động sản quốc tế đã tạo nên một thương hiệu tại Việt Nam với hai dự án độc đáo: EcoLakes Mỹ Phước và EcoXuân Lái Thiêu.

Cả hai dự án đều có bản sắc sinh thái riêng biệt ấn tượng được minh chứng là khá hấp dẫn đối với những khách hàng mua nhà có tầm nhìn, những người không chỉ đang tìm kiếm một cuộc sống thân thiện với môi trường và còn cả cơ hội thu hồi vốn đầu tư lâu dài.

 

EcoLakes: khác biệt và độc đáo

EcoLakes Mỹ Phước, khu đô thị 226 ha liên doanh với Becameax Bình Dương được thiết kế như một khu bảo tồn sinh thái dựa trên sự quy hoạch tỉ mỉ nhằm cân bằng giữa sự phát triển và chú trọng bảo vệ môi trường sống.

 

Ông Chow Swee Leong - Tổng Giám đốc của SetiaBecamex cho biết: “EcoLakes là một khu đô thị phức hợp tòan diện được đặt ra nhiều quy định nhằm mục đích giữ gìn cân bằng sinh thái tự nhiên của môi trường .Chúng tôi dành ít nhất 20% diện tích cho cây xanh và điều này nhằm mục đích đảm bảo tính bền vững lâu dài của môi trường".

Với triết lí phát triển của SP Setia : An sinh – Học tập – Làm việc – Vui chơi, EcoLakes đã đảm bảo rằng chính cơ sở hạ tầng, cảnh quan và các cơ sở phụ trợ phải được hoàn thành trước tiên bao gồm Biển hồ cát trắng và Club House, Công viên cũng như Làng nhà mẫu EcoLakes. Cùng với đó là các khu tiện ích khác đang được đầu tư như trường Cao đẳng; công viên cộng đồng sinh thái...để có thể đảm bảo cư dân sống trong đó có một môi trường lành mạnh, bền vững.

 

EcoXuân: trải nghiệm một lối sống mới

Cùng với dự án EcoLakes, vào cuối tháng 9 năm 2011, dự án EcoXuân Lái Thiêu có diện tích 10,8ha tại cửa ngõ phía Bắc của TP Hồ Chí Minh đã được khai trương. Đây cũng là dự án độc quyền đầu tiên của SP Setia tại Việt Nam.

Theo ông Stanley Saw, Tổng giám đốc của Công ty Setia Lái Thiêu, dự án EcoXuân mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống mới chất lượng và hoàn hảo hơn. Dự án biệt lập và an ninh này sẽ cung cấp những ngôi nhà có tiện nghi và dịch vụ cao cấp theo phong cách của một khu nghỉ dưỡng.

EcoXuân chỉ cách 16 km hay 30 phút đi theo Quốc lộ 13 từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai gần, cũng có thể đến EcoXuân qua cầu Phú Long nối giữa Quận 12 và Lái Thiêu. Công viên trung tâm, Khu vườn Mùa Xuân, sân chơi nước hay những tính năng nổi bật của Phòng Trưng bày EcoXuân là những điểm nhấn của dự án này.

Các loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố liên kế, chung cư cao cấp và căn hộ cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp.

Nhiều chương trình khuyến mãi đã và đang được chủ đầu tư áp dụng hấp dẫn cho người mua như : Sở hữu nhà hạnh phúc của EcoLakes (EcoLakes Happy Homeowners Program), cho phép người mua đầu tư với các khoản thanh toán linh hoạt cũng như quà tặng khuyến mãi bằng tiền mặt; Hoặc chương trình Value Plus dành cho những khách hàng mua đầu tiên; Thậm chí còn có một chương trình sáng tạo để khuyến khích cho thuê bằng cách khuyến mãi chi phí trọn gói tiệc tân gia cho khách hàng.

Thanh Nga

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu