SearchNews

Dự án Ha Noi Garden City

04/05/2012 14:03

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 30 phút đi xe, Ha Noi Garden City khu đô thị mới đồng bộ và hiện đại đang được hoàn thiện nổi lên như một điểm sáng ở khu vực phía Đông.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 30 phút đi xe, Ha Noi Garden City khu đô thị mới đồng bộ và hiện đại đang được hoàn thiện nổi lên như một điểm sáng ở khu vực phía Đông.

Ha Noi Garden City là dự án phức hợp, gồm có khu nhà vườn, chung cư cao cấp, căn hộ cho thuê, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, trung tâm y tế và trường quốc tế, với hệ thống hạ tầng kĩ thuật và tiện ích hiện đại. Với diện tích khoảng 32 ha, Ha Noi Garden City được phát triển bởi Berjaya và Handico 12 – liên doanh giữa tập đoàn quốc tế uy tín và công ty trong nước nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, dự án sẽ dành một diện tích lớn cho cây xanh, khu vui chơi, thể thao và mặt nước, kết nối với công viên sinh thái và hồ điều hòa nằm ở phía Nam dự án sẽ hình thành trong tương lai.

Chung cư Canal Park là một phần của khu nhà ở thuộc dự án Ha Noi Garden City; gồm hai tòa nhà 11 tầng và 1 tầng hầm với 148 căn hộ từ 2 đến 5 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ được tính toán linh hoạt từ 86 m2 đến 227 m2 cho các căn hộ phổ thông và căn hộ thông tầng với tiêu chí đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng gia đình. Dưới đây là sơ đồ minh họa cho căn hộ điển hình:

Khách hàng sở hữu căn hộ được cung cấp tối thiểu 1 chỗ đỗ xe và các tiện ích miễn phí như bể bơi, phòng game, dịch vụ gym. Ngoài ra, tầng 1 của tòa nhà có các khu vực bán lẻ và quán café. Chủ nhà có sự lựa chọn linh hoạt các nhà cung cấp. Hơn thế, dự án còn có công viên với các trò chơi sáng tạo và hiện đại cho trẻ em.


Giá bán căn hộ từ 26 đến 30 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí của tòa, căn, tầng và diện tích căn hộ với chương trình thanh toán linh hoạt. Chung cư Canal Park được bàn giao từ tháng 4 năm 2012.

Khu nhà liền kề Garden Villas, một phần trong tổ hợp nhà ở của dự án Ha Noi Garden City, bao gồm 103 căn. Garden Villas được quy hoạch hoàn hảo, thiết kế hiện đại và phù hợp với nhiều loại diện tích từ 144 m2 đến 270 m2. Mỗi tầng nhà đều được thiết kế với những khoảng sân trời.

Nhà CLB Biệt thự vườn hiện đại nhưng tao nhã, với nhiều loại hình thể thao đa dạng: Hồ bơi & hồ phun nước; Sân tennis; Phòng tập thể dục; Phòng trò chơi đa năng; Quán cà phê; Phòng hội thảo; Sảnh chức năng; Sân chơi trẻ em,…

Garden Villas có giá từ 63 đến 67 triệu đồng/m2 tùy vị trí của từng căn, lịch thanh toán cụ thể và linh hoạt cho khách hàng đăng ký mua biệt thự.

Quý khách vui lòng ghé thăm khu nhà mẫu và căn hộ thực tế để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Văn phòng dự án Ha Noi Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: (+84 4) 3652 6666

Hotline:

0914 388 681 - Ms. Hương (Email: [email protected])

0982 552 136 - Ms. Hà (Email: [email protected])

0983 898 326 - Ms. Huyền (Email: [email protected])

Website: www.gardencity.vn

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu