SearchNews

Công bố dự án FPT City Đà Nẵng tại Hà Nội

09/05/2012 19:35

Ngày 12/5/2012, Siêu thị dự án Bất động sản sẽ tiến hành lễ công bố dự án  FPT City Đà Nẵng do công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư

> Người lao động sẽ mua được nhà bằng tiền lương tháng

Ngày 12/5/2012, Siêu thị dự án Bất động sản thuộc Tập đoàn Bất động sản Thế Kỷ - Cen Group tiến hành lễ công bố dự án FPT City Đà Nẵng do công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

Dự án FPT City Đà Nẵng với tổng diện tích hơn 181 hecta, được khởi công xây dựng ngày 29/4/2011 tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Theo kế hoạch, trong năm 2015, sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ. Ban quản lý dự án FPT City Đà Nẵng cho biết đang hạ quyết tâm rút ngắn thời gian để sẽ có khoảng 100 căn hộ đầu tiên được bàn giao cho chủ nhân từ cuối 2014.

Theo thiết kế, sau khi hoàn thành, dự án này sẽ là một khu đô thị với hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm: khu văn phòng, thương mại và dịch vụ, trường học, các công trình công cộng, khu công viên và các sản phẩm nhà ở với loại hình nhà phố, biệt thự và đặc biệt là sản phẩm căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat.

dự án đn

Căn hộ FPT Smart Nano Flat với diện tích linh hoạt từ 25m2, 50 m2 và 75m2 (diện tích có thể lớn hơn theo nhu cầu của người mua) được xây dựng đầy đủ các công năng sử dụng có chất lượng tiêu chuẩn như những căn hộ hạng sang hiện nay. Dự kiến khu chung cư sẽ được xây dựng từ 10-15 tầng, và những căn hộ đầu tiên sẽ được hoàn thiện và bàn giao trong năm 2015. Chỉ với từ 5 triệu đồng/tháng, thanh toán kéo dài tới 5 năm, khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ này và có thể được bàn giao nhà để sử dụng trước khi thanh toán hết tiền mà không cần thế chấp với chủ đầu tư. Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu khách hàng cho thuê căn hộ của mình thì chỉ sau 5-7 năm là có thể thu hồi toàn bộ phần vốn mình đã bỏ ra mua nhà.

FPT Smart Nano Flat

Dự án FPT City Đà Nẵng đã được Siêu thị bất động sản giới thiệu lần đầu tiên tại Hội chợ Vietbuild Đà Nẵng tháng 4 năm 2012 và nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư đặc biệt là người dân có nhu cầu thực về nhà ở. Tại Hà Nội, Siêu thị dự án Bất động sản sẽ chính thức tổ chức lễ công bố dự án FPT City Đà Nẵng vào 09h30, ngày 12/05/2012 tại Siêu thị dự án Bất động sản Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy.

Bảo Minh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu