SearchNews

Độc đáo phong thủy tại Mercure Sơn Trà Resort

09/07/2012 09:15

Lưng tựa núi, mặt hướng biển, những căn biệt thự nghỉ dưỡng Mercure Sơn Trà Resort được thiết kế mang đậm nét phong thủy.

Lưng tựa núi, mặt hướng biển, những căn biệt thự nghỉ dưỡng Mercure Sơn Trà Resort được thiết kế mang đậm nét phong thủy.

Ngày nay, môi trường sống đang bị ô nhiễm, cuộc sống ngày càng bận rộn và con người càng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên, tìm cho mình sự nhẹ nhõm, thanh thoát sau những áp lực của thường nhật. Cũng chính vì thế, mong muốn có một không gian kết hợp hài hòa giữa giữa kiến trúc với thiên nhiên là mong muốn của nhiều người.

Vì lẽ đó, không là ngoại lệ, chủ đầu tư các dự án biệt thự nghỉ dưỡng cũng như các sản phẩm bất động sản khác như nhà phố, biệt thự để ở hay căn hộ…, thường chú trọng yếu tố phong thủy trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt đối với những dự án kề núi, ven biển như Mercure Sơn Trà Đà Nẵng.

Yếu tố phong thủy

Trong thiết kế các dự án du lịch nghỉ dưỡng, thì các yếu tố thuộc hình thái kiến trúc, cảnh quan không gian, thiết kế nội thất là cái hồn tạo nên sức hút riêng cho dự án. Có thể nói Mercure Sơn Trà Resort là một ví dụ điển hình cho việc ứng dụng kiến trúc để thổi hồn vào dự án, tạo nên sức hút riêng.

Với địa thế "tựa sơn nghinh hải", Mercure Sơn Trà Resort đã thỏa mãn cả hai yếu tố phong thủy và sinh thái. Nơi đây không chỉ tạo ấn tượng bởi tầm nhìn biển rất đẹp mà còn hứa hẹn là nơi nghinh đón sự thịnh vượng cho những cư dân chọn mảnh đất này làm nơi an cư hay nghỉ dưỡng.

dự án Mercure Sơn Trà Resort

Bên cạnh đó, với mục tiêu mang đến một không gian sống thư giãn và yên bình, nơi con người quay về với thiên nhiên mộc mạc sau những bộn bề cuộc sống, chủ đầu tư Mercure Sơn Trà Resort cùng các đối tác đã tận dụng một cách tối đa lợi thế về mặt vị trí và tôn tạo vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên trong quá trình quy hoạch và phát triển dự án.

Biệt thự đẳng cấp

Mercure Sơn Trà Resort là một cộng đồng nghỉ dưỡng riêng biệt, chỉ với 22 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và khu khách sạn Mercure đẳng cấp 4 sao với 120 phòng. Đặc biệt, khu biệt thự được bố trí ở những độ cao khác nhau và dọc theo con suối nhân tạo trải dài từ triền núi đến tận biển nhằm tối đa hóa tầm nhìn hướng biển và tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên vốn có tại dự án.

Dựa theo cách lý giải phong thủy mỗi loại cây trồng mới tại dự án này đều được dày công lựa chọn để hóa giải hoặc tạo nên những luồng sinh khí tốt .

dự án Mercure Sơn Trà Resort

Kiến trúc sư đã khai thác tối đa những yếu tố thiên nhiên sẵn có và đưa vào xây dựng tại nơi đây những hồ nước, dòng suối nhân tạo... đan xen giữa khu khách sạn và biệt thự. Điều này giúp bổ cứu hiệu quả, dẫn dắt và lưu chuyển các luồng sinh khí, đem lại cho cộng đồng dân cư một cuộc sống khỏe mạnh, thư thái.

Tính đến thời điểm này, Mercure Sơn Trà Resort đã hoàn thành giai đoạn 2 của công trình và tiếp tục bắt tay vào việc xây dựng, hoàn thiện những giai đoạn sau. Không những thế, trong đợt ra mắt và chào bán dự án với khách hàng tại Hà Nội, nhiều khách hàng đã đặt chỗ ngay tại buổi tiệc.

Được quản lý và điều hành bởi tập đoàn Accor – tập đoàn nổi tiếng trên thế giới về Quản lý và điều hành khách sạn, resort, Mercure Sơn Trà Resort hứa hẹn là địa chỉ tin cậy để các nhà đầu tư gửi gắm, để khách hàng mong muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng biển ở Đà Nẵng tìm được cho gia đình và bản thân một nơi lý tưởng, hợp phong thủy để thư giãn và tái tạo sức khỏe.

Dự án mở cửa đón khách tham quan tất cả các ngày trong tuần (Từ Thứ hai đến Chủ nhật), từ 9h00 đến 17h00.

Khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ: 0946 89 79 88

Địa chỉ dự án: Bãi Trẹm, Bán đảo Sơn Trà, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam

Website: www.mercuresontra.savico.com.vn

hoặc showcase.savills.com.vn/MercureSonTraResort


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu