SearchNews

Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết khu tái định cư Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc

16/05/2013 21:06

Khu đất nghiên cứu quy hoạch có tổng diện tích 113,7ha bao gồm phân khu phía Bắc khoảng 67,59 ha, và phân khu phía Tây khoảng 46,1 ha

Sở Kiến trúc Quy hoạch Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất đã tổ chức lễ công bố, bàn giao hồ sơ điều chỉnh Quy hoạch chi tiết 1/500 khu tái định cư Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc tại xã Thạch Hòa - huyện Thạch Thất và xã Cổ Đông- thị xã Sơn Tây- Thành phố Hà Nội.

Khu đất nghiên cứu quy hoạch có tổng diện tích 113,7ha bao gồm phân khu phía Bắc khoảng 67,59 ha, quy mô dân số khoảng 3204 người và phân khu phía Tây khoảng 46,1 ha, quy mô dân số khoảng 2272 người. Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và Nông thôn là đơn vị lập quy hoạch này.

Dự án được điều chỉnh cho phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. Quy hoạch xây dựng khu tái định cư đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội để phục vụ tái định cư tại chỗ, tái định cư các hộ dân thuộc diện phải giải phóng mặt bằng trong khu đất xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc và dự trữ quỹ đất tái định cư phục vụ các dự án đầu tư trong khu vực.

Điều chỉnh quy hoạch là cơ sở lập dự án đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội với kiến trúc cảnh quan để UBND huyện Thạch Thất, Sở Tài nguyên và Môi trường phân chia lô đất tái định cư cho các hộ dân theo quy hoạch được duyệt, các quy định, chính sách liên quan và quy trình theo quy định.

Theo Baoxaydung

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu