SearchNews

Dự án Berriver Long Biên

25/11/2011 14:25

Berriver Long Biên  gồm 5 tòa tháp chung cư cao tầng nằm ngay tại quận Long Biên. 

Berriver Long Biên gồm 5 tòa tháp chung cư cao tầng nằm ngay tại quận Long Biên.

Tọa lạc tại ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án Berriver Long Biên có quy mô 30,000m2 gồm 5 tòa tháp cao 22 tầng.

Diện tích căn hộ đa dạng từ 65 đến 120m2 với 2-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Phong cách thiết kế của các căn hộ được Hanco9 triển khai để có thể tận dụng hết công năng, tận dụng tối đa diện tích của từng phòng, từng ô cửa sổ, ban công, …, khiến cho khu căn hộ trở nên tiện dụng, linh hoạt và thoáng đãng..

Ngoài những ưu điểm nổi trội về vị trí và thiết kế, Berriver Long Biên còn mang đến cho khách hàng tiện nghi đầy đủ với hệ thống siêu thị, café, hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, siêu thị, hầm để xe, khu vui chơi trẻ em,…hiện đại và tiêu chuẩn.

Chủ đầu tư của dự án Berriver Long Biên là Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (Hanco9), trực thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội.

Đơn vị tư vấn bán hàng và tiếp thị hàng đầu Việt Nam là Knight Frank, các đơn vị tư vấn thiết kế CDCC và TT-Associates.

Ngày 28/10/2011: Hanco9 đã phối hợp Knight Frank Việt Nam tổ chức lễ khai trương khu căn hộ mẫu dự án Berriver Long Biên.

- Tháng 8: Khởi công xây dựng

- Tháng 6 năm 2012: Hoàn thiện toàn bộ phần móng và đài giằng;

- Tháng 9 năm 2013: Hoàn thiện phần thô;

- Ngày 31 tháng 3 năm 2014: Hoàn thiện và tiến hành bàn giao.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu