SearchNews

Khu đô thị du lịch biển Bình Sơn

29/11/2011 07:15

Với tổng diện tích 25 ha, Khu đô thị du lịch biển Bình Sơn được đầu tư xây dựng với công nghệ kỹ thuật cao, kiến trúc hiện đại được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Italia.

Với tổng diện tích 25 ha, Khu Đô thị du lịch biển Bình Sơn được đầu tư xây dựng với công nghệ kỹ thuật cao, kiến trúc hiện đại được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Italia, hệ thống cảnh quan đa dạng, phong phú, là khu trung tâm vui chơi giải trí của thành phố Phan Rang- Tháp Chàm. 

Cùng với đó, công viên biển đã góp phần cải tạo môi trường sinh thái biển sạch đẹp, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch biển Ninh Thuận.Khu đô thị du lịch biển Bình Sơn sẽ góp phần tạo diện mạo mới cho Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, quảng bá hình ảnh du lịch biển, đồng thời thu hút đông đảo du khách thập phương cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Khu Đô thị du lịch biển Bình Sơn được đầu tư xây dựng với công nghệ kỹ thuật cao

Theo thiết kế, khu đô thị này gồm 3 phân khu: Phân khu A với quy mô 18.5 ha, có chức năng công viên mở, bao gồm các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí và tắm biển. Phân khu B được bố trí chủ yếu đặt các bức tượng từ cuộc thi điêu khắc Quốc Tế. Phân khu C có chức năng là đô thị dịch vụ với các khu phố thương mại, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ, căn hộ biển cao cấp, khách sạn và biệt thự biển.

Điểm nhấn chính là khu Công viên biển rộng 18.5 ha phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa và giải trí của cộng đồng. Các công trình như: Sân khấu trung tâm, nhà hát đa năng, khu thiếu nhi, sân thể dục thể thao và cắm trại, khu cây xanh nghỉ dưỡng, … sau khi đưa vào sử dụng sẽ là nơi du khách thập phương có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn và giải trí bên bờ biển tuyệt đẹp này.

Khu đô thị thương mại – du lịch với diện tích 5ha, phục vụ đầy đủ các loại hình thương mại – du lịch – nghỉ dưỡng. Khách sạn du lịch biển tiêu chuẩn 4 sao với các dịch vụ chất lượng cao sẽ thoả mãn nhu cầu ăn ở và giải trí của tất cả các du khách. 

Quần thể biệt thự biển tiêu chuẩn quốc tế là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và lãng mạn với không gian Biển rộng mở trước mắt và những hàng cây nhiệt đới quanh năm khoe sắc cùng nắng. Chuỗi các cửa hàng, lối đi xanh, và phố ăn uống ngoài trời tạo nên 1 khu vực mua sắm, bộ hành hấp dẫn.

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư BĐS Thành Đông

Tổng diện tích: 25 ha

Khởi công: tháng 9 năm 2010

Đơn vị TVTK quy hoạch: Viện quy hoạch Hà Nội

Đơn vị TVTK công trình: Công ty tư vấn thiết kế Việt Ý


(Theo Thành Đông)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu