SearchNews

The Costa Nha Trang

12/03/2012 14:30

Khu phức hợp khách sạn - căn hộ 5 sao The Costa Nha Trang - biểu tượng của phong cách sống sang trọng và hiện đại bên cạnh bờ biển Nha Trang

Khu phức hợp khách sạn - căn hộ 5 sao The Costa Nha Trang - biểu tượng của phong cách sống sang trọng và hiện đại bên cạnh bờ biển Nha Trang

Tọa lạc ngay trung tâm "con đường Vàng" Trần Phú, The Costa Nha Trang sở hữu đầy đủ tất cả các tiện nghi sang trọng của mọt khu phức hợp hàng đầu bao gồm khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, khu căn hộ cao cấp cùng nhiều dịch vụ tiện ích cho một cuộc sống hoàn hảo.


The Costa Nha Trang mang đến tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới với khu căn hộ cao cấp bên biển gồm hơn 40 loại căn hộ khác nhau về diện tích, vị trí, tầm nhìn, phong cách thiết kế nội thất. Đây là điểm nhấn tinh tế làm cho các căn hộ The Costa Nha Trang mang bên mình vẻ đẹp và tính cách riêng biệt, nhưng vẫn hài hòa với khung cảnh và môi trường sống cạnh biển.

The Costa Nha Trang Residences là một phần đặc trưng thuộc khu căn hộ, có vị trí từ tầng 4 đến tầng 17 của tòa nhà. The Costa Nha Trang Residences có các loại căn hộ khác nhau gồm: căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, 3 và 4 phòng ngủ được trang bị những tiện nghi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

The Costa Nha Trang Executive Residences là một trong những điểm nhấn đặc trưng nhất thuộc khu căn hộ, có vị trí từ tầng 18 đến tầng 29 của tòa nhà. The Costa Nha Trang Executive Residences sở hữu độ cao lý tưởng nên có tầm nhìn rộng khắp vịnh biển Nha Trang xinh đẹp với vẻ đẹp quý giá mà thiên nhiên ban tặng.


The Costa Nha Trang Executive Residences có các loại căn hộ rộng rãi và sang trọng từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, Sky villa độc đáo cùng Penthouse đẳng cấp.

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu