SearchNews

Khu biệt thự vườn cọ Palm Garden

26/04/2012 10:03

Lễ Khánh thành Khu Biệt thự vườn cọ Palm Garden tại Khu đô thị mới Việt Hưng 

Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) và Công ty con của Tập đoàn là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Hudland (Đơn vị được Tập đoàn ủy quyền quản lý triển khai đầu tư Dự án Palm Garden và Green House) đã tổ chức Lễ Khánh thành Khu Biệt thự vườn cọ Palm Garden tại Khu đô thị mới Việt Hưng (quận Long Biên).

Khu Biệt thự vườn cọ tọa lạc tại vị trí thuận lợi phía Tây Nam của KĐT mới Việt Hưng, bên cạnh những lợi thế về cơ sở hạ tầng và các tiện ích phong phú của KĐT, điểm nhấn đặc biệt nhất của Palm Garden là toàn bộ quần thể dự án mang phong cách khoáng đạt với không gian sống xanh và cởi mở. Các cư dân ở Palm Garden cũng được hưởng đầy đủ các tiện ích và quan trọng hơn cả là được đảm bảo cho một cuộc sống an toàn nhờ hệ thống cảnh báo đột nhập kết hợp với hệ thống camera quan sát hoạt động 24/24.

Bên cạnh Palm Garden, Công ty Hudland còn được Tập đoàn giao triển khai chung cư Green House, dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác đồng bộ cuối năm 2012.

Được thiết kế cảnh quan bởi tư vấn nước ngoài, Green House có 650 căn hộ được bố trí hợp lý xung quanh một cảnh quan “xanh” với bể phun nước rộng hơn 1.000 m, sân tennis, trung tâm thương mại… Cũng tương tự như Palm Garden, mật độ cây xanh tại Green House lớn và có độ phủ cao, đảm bảo môi trường xanh cho toàn khu chung cư, tạo điểm nhấn cho bức tranh sinh động của khu đô thị mới Việt Hưng. Dự án sẽ góp phần nâng cao quỹ nhà ở tại Thủ đô và đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhiều đối tượng khác nhau.

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu