SearchNews

Khu đô thị FPT City Đà Nẵng

30/04/2011 09:29

Dự án FPT City Đà Nẵng tại Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Dự án FPT City Đà Nẵng tại Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Với quy mô diện tích hơn 181 ha, được kết nối với các trục đường chính quan trọng của thành phố, FPT City Đà Nẵng là khu đô thị hoàn chỉnh với các khu trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn, khu mua sắm, vui chơi, giải trí, thể thao, giáo dục, y tế, và một loạt các khu dân cư cao cấp như nhà phố, căn hộ, biệt thự với diện tích đa dạng, thiết kế sang trọng và mức giá hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống và là cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Phối cảnh dự án

Với thiết kế mang lại sự thuận tiện tối đa, từ bất kỳ vị trí nào trong FPT City Đà Nẵng, cư dân chỉ cần mất vài phút để tiếp cận các tiện nghi sinh hoạt, làm việc và giải trí lý tưởng trong khu đô thị và các khu vực lân cận. Các khu thể thao, giải trí và nghỉ dưỡng tại FPT City Đà Nẵng được đặc biệt chú trọng với trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, khu vực Spa, bến du thuyền, và đặc biệt là bãi biển nước ngọt nhân tạo rộng gần 7 hecta với ý tưởng mang thiên nhiên vào tận thềm nhà, cho phép cư dân thỏa thích tắm mình trong làn nước trong xanh 24/7 bất kể thời tiết.

Mặt khác, với định hướng đem lại nền giáo dục tân tiến, khoa học đầy sáng tạo, một hệ thống giáo dục từ nhà trẻ, mẫu giáo đến bậc tiểu học, trung học theo tiêu chuẩn quốc tế cũng sẽ được xây dựng tại đây. Đặc biệt, dự án còn dành một diện tích cho trường Đại học FPT và Trung tâm Đào tạo Nghiên cứu Công nghệ Phần mềm của FPT.

Ngoài việc dành hơn 100 ha cho không gian xanh và các tiện ích công cộng bên cạnh hệ thống sông, hồ tự nhiên và kênh đào nhân tạo, FPT City Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thân thiện môi trường.

Tập đoàn FPT đã chọn lựa Skidmore, Owings & Merill (SOM) là đơn vị đối tác thiết kế quy hoạch tổng thể.

DK

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu