SearchNews

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Angsana Properties Lăng Cô

18/01/2012 09:29

Căn hộ Angsana Properties Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô vừa được chào bán tại TT Huế, với ba sản phẩm chính.

Căn hộ Angsana Properties Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô vừa được chào bán tại TT Huế, với ba sản phẩm chính.

Angsana Properties Lăng Cô

Căn hộ 80 m2 ở tầng 2 có một phòng ngủ và bể bơi riêng với giá từ 290.000 USD; Căn hộ Garden Pool ở tầng một với vườn, bể bơi riêng và 2 sự lựa chọn một hoặc 2 phòng ngủ (diện tích từ 154.08 đến 251.13 m2), có giá từ 800.000 đến 1,4 triệu USD; Căn hộ Sky Pool 3 tầng, 2 hoặc 3 phòng ngủ, diện tích từ 237,7 đến 414,78 m2) với bể bơi riêng trên tầng thượng, có giá từ 1,7 triệu USD. Tống vốn đầu tư cho giai đoạn một của dự án, dự kiến hoàn thiện vào quý 3 năm 2012 là 200 triệu USD.

Angsana Properties Lăng Cô thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp hoàn chỉnh Laguna Lăng Cô, TT Huế. Laguna Lăng Cô có tổng diện tích toàn dự án là 280 ha, được phát triển và quản lý bởi tập đoàn Banyan Tree. Khi hoàn thành, nơi đây sẽ có 2.000 phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng do 7 công ty điều hành khách sạn và khu nghỉ mát danh tiếng quốc tế quản lý, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, chuỗi spa nổi tiếng của Banyan Tree và Angsana, khu mua sắm, công viên nước, câu lạc bộ du thuyền, khu vực hội nghị và sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Nick Faldo với địa thế độc đáo.

Angsana Properties Lăng Cô

Những chủ nhân của các căn hộ Angsana Lăng Cô có thể chọn nhận 6% lợi tức mỗi năm trong vòng 6 năm đầu tiên hoặc chia sẻ tỷ lệ doanh thu ròng từ việc cho thuê phòng. Trong thời gian chủ sở hữu vắng mặt, các căn hộ đã được mua sẽ được xếp vào danh mục phòng khách sạn và Ban quản lý của Angsana sẽ chăm sóc cho khoản đầu tư này. Họ sẽ đều được tham gia CLB Chủ sở hữu Angsana để có cơ hội nghỉ mát tại các điểm nghỉ dưỡng khác của Angsana trên thế giới.

Laguna Lăng Cô, trong đó có khu nghỉ dưỡng Angsana được thiết kế bởi Công ty Architrave Design & Planning - một thành viên của tập đoàn Banyan Tree. Phong cách kiến trúc và lối bài trí của toàn bộ khu nghỉ dưỡng là sự hòa quyện của phong cách Angsana đương đại với phong cách truyền thống của Việt Nam.


Các bài đọc nhiều:

> Khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve


> Bắt đầu cho thuê mặt bằng Vincom Center A

> Las Vegas Sands dự tính xây khu du lịch 2 tỷ USD

> Detech Land đầu tư khu đô thị quy mô 22 ha tại Bắc Giang.

> Xây khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Bà Rịa Vũng Tàu

> Căn hộ chung cư và giá trị sinh lời

> Hoa Binh Green City tri ân khách hàng

> Hapulico Complex bàn giao căn hộ từ tháng 6/2012



(Nguồn: Angsana Properties Lăng Cô)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu