SearchNews

Dự án Candeo Hotels Hà Nội

14/02/2012 13:50

Candeo Hotels Hà Nội là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp, dịch vụ thư giãn tiêu chuẩn 4 sao được xây dựng như một “Nhật Bản thu nhỏ” .

Candeo Hotels Hà Nội là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp, dịch vụ thư giãn tiêu chuẩn 4 sao được xây dựng như một “Nhật Bản thu nhỏ”.

Vị trí khách sạn tọa lạc gần đại sứ quán Nhật Bản. Candeo Hotels Hanoi với không gian hướng ra Hồ Tây…. Nơi đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách và những doanh nhân các nước đến ở, thăm quan hoặc định cư lâu dài tại Hà Nội.

Quần thể tòa nhà đặc biệt bởi 3 mô hình dịch vụ: khối dịch vụ tiện ích, khách sạn theo tiêu chuẩn và căn hộ cao cấp cho thuê.Với tổng diện tích mặt bằng 2.300m2, diện tích xây dựng trên 20.000m2 bao gồm 21 sàn và 2 tầng hầm, Candeo Hotels Hanoi dành 4 tầng khách sạn tiện ích với 68 phòng đẳng cấp 4 sao tiêu chuẩn quốc tế; 10 tầng căn hộ với 70 căn hộ cao cấp sẵn sàng mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản.

Chủ đầu tư là Tập đoàn Nhân Nghĩa, một tập đoàn kinh tế đa ngành nổi tiếng trong nước, được thành lập từ năm 1993. Công trình khách sạn Candeo Hotels Hà Nội sẽ được quản lý bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Candeo, Nhật Bản.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu