SearchNews

Biệt thự biển Acenza Villas

23/04/2011 16:39

Khu biệt thự Acenza Villas thuộc khu phố 5, phường Phú Hài, TP Phan Thiết.

Khu biệt thự Acenza Villas thuộc khu phố 5, phường Phú Hài, TP Phan Thiết.

Dự án có quy mô 26 ha gồm: khu thương mại dịch vụ, vui chơi, giải trí công cộng, khách sạn 4 sao, hệ thống nhà hàng, khu massage và các dịch vụ khác, biệt thự vườn, công viên cây xanh. Trong đó, tổ hợp khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi giải trí chiếm diện tích 1,89 ha trong dự án. Hệ thống đường sá, công viên, cây xanh, công trình công cộng chiếm diện tích khoảng 10 ha. Khu ở chiếm 13,93 ha. Dự án sẽ xây dựng hơn 200 căn biệt thự sang trọng, diện tích từ 400 đến 700 m2 một căn, mật độ xây dựng khoảng 50%, với 3 mẫu biệt thự khác nhau.

Các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây thiết kế theo phong cách hiện đại, có từ 3 đến 4 phòng ngủ cùng những khu vực và góc thư giãn khác nhau. Biệt thự Acenza Villas bao gồm 3 loại, phong cách châu Âu, không gian thoáng mát, tiện nghi và hợp lý. Khu biệt thự được thiết kế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên và các tiện ích khác của dự án.

Tất cả các căn biệt thự đều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng lớn hướng ra sân vườn với view nhìn đẹp ra biển; sân thượng lớn; phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm việc riêng; một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn với hồ bơi. Đây là khu vực sinh hoạt và khu vực nghỉ ngơi của các gia đình.

Sàn giao dịch bất động sản Sacomreal-S (TP HCM) đang được chủ đầu tư giao độc quyền tiếp thị, phân phối các diện tích nền trong dự án, với giá khởi điểm là 3,6 triệu đồng một m2.

(Nguồn: Sacomreal-S)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu