SearchNews

Cat Bi Plaza: Diện mạo mới của đô thị Hải Phòng

20/02/2012 16:20

Khu đô thị Ngã 5 - Sân bay Cát Bi sẽ là diện mạo mới của thành phố cảng biển hôm nay. Và ở đó, CatBi Plaza là một dấu ấn đậm nét.

Khu đô thị Ngã 5 - Sân bay Cát Bi sẽ là diện mạo mới của thành phố cảng biển hôm nay. Và ở đó, Cat Bi Plaza là một dấu ấn đậm nét.

CatBi Plaza là tổ hợp cao 21 tầng (cao nhất Hải Phòng hiện nay), gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các tiện ích phục vụ khác. Nằm ngay đầu nút giao thông Ngã Sáu - Máy Tơ (quận Ngô Quyền), đây là một trong những dự án thuộc Khu đô thị Ngã Năm - Sân bay Cát Bi do Công ty TNHH một thành viên Thương mại, Đầu tư và Phát triển đô thị làm chủ đầu tư.

Cat Bi Plaza được đánh giá là đẹp cả về kiến trúc và vị trí “đắc địa”. Kiến trúc toà nhà được chọn theo kiểu tổ hợp khối 4 tầng ở phía nút giao thông Ngã 6, với chức năng là khu trung tâm thương mại và hội trường, phòng họp cho thuê; khối văn phòng 21 tầng lùi lại phía sau. Toà nhà có đường nét kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại, mang dáng dấp của một con tàu ra khơi với 2 cánh buồm căng gió.

Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các tiện ích phục vụ khác này có tổng diện tích sàn khai thác kinh doanh 24.015 m2. Trong đó, khu trung tâm thương mại có tổng diện tích 9.000 m2 từ tầng 1 đến tầng 3. 

Từ tầng 4 đến tầng 21 của tòa nhà, với diện tích khoảng 15.000 m2, sẽ dành cho khu vực văn phòng cho thuê, với môi trường làm việc hiện đại, thoáng rộng và một không gian được trang bị tiện nghi đầy đủ và chất lượng. Khu vực bãi đỗ xe được xây dựng trên diện tích 8.000 m2, đáp ứng tốt nhu cầu của một lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ tại toà nhà. CatBi Plaza sẽ trở thành trung tâm mua sắm tầm chiến lược của khu vực phía Đông Nam TP. Hải Phòng. 

(Theo Cat Bi Plaza)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu