SearchNews

Khai trương tòa nhà văn phòng Hàn Việt

09/08/2011 14:41

Tòa nhà văn phòng Hàn Việt tọa lạc tại 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chính thức được khai trương.

Tòa nhà văn phòng Hàn Việt tọa lạc tại 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chính thức được khai trương.

Chủ đầu tư dự án Space21 Fonexim cùng các đối tác chiến lược Posco E&C và CBRE Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới thị trường bất động sản Hà Nội dự án cao cấp tòa nhà văn phòng Hàn Việt.

Tòa nhà gồm 17 tầng, một tầng hầm rộng 1548m2, diện tích sàn bán lẻ 666m2, 8 tầng diện tích 1.113 m2 và 7 tầng còn lại diện tích 480m2.

Tòa nhà được đầu tư bởi tập đoàn KIM Hàn Quốc và phát triển bởi Space21 Fonexim liên doanh giữa Space 21 Hàn Quốc và Tổng Cty lương thực thực phẩm miền Bắc, nhà thầu xây dựng chính Posco E&C.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Lim Cheon Ho, tổng giám đốc Cty Space 21 Fonexim cho biết, đây là dự án đầu tiên do công ty đầu tư xây dựng và phát triển tại Hà Nội. Dự án chú trọng tới chất lượng vật liệu, thiết kế nhằm đem đến một sản phẩm bất đống ản chất lượng cao cho thị trường.

Cũng theo đại diện của chủ đầu tư, dự án không chỉ thích hợp cho các công ty lớn mà cả những công ty mới thành lập với diện tích sàn cho thuê linh hoạt, không gian thuê từ 55m2 tới 1.113m2, đồng thời cho phép các công ty có thể mở rộng diện tích.

Ông Nathan Cumberlidge, phó giám đốc CBRE Việt Nam, đơn vị tiếp thị độc quyền tòa nhà cho biết, tòa nhà Hàn Việt là sự lựa chọn tốt cho các khách thuê tại khu vực phía Đông Hà Nội. Tòa nhà sẽ trở thành sự lựa chọn tối ưu cho khách thuê văn phòng có cơ hội ổn định lâu dài mang tính cạnh tranh.

(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu