SearchNews

Deawoo - Cleve: Biểu trưng phong cách chung cư Hàn Quốc

24/10/2011 09:25

Dự án đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Deawoo – Cleve, biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc với những căn hộ có chất lượng thi công bậc nhất cùng thiết kế sáng tạo. 

Dự án đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Deawoo – Cleve, biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc với những căn hộ có chất lượng thi công bậc nhất cùng thiết kế sáng tạo.

Tọa lạc tại Văn Phú – Hà Đông, khu vực sẽ trở thành trung tâm mới của thành phố Hà Nội, Deawoo – Cleve là một tổng thể kiến trúc độc đáo quy mô lớn gồm 15 toà nhà cao 36 và 40 tấng được xây dựng trên 7 lô đất với tổng diện tích trên 6,5 ha. Trong đó, diện tích xây dựng chiếm 30,383 m2 mật độ xây dựng đạt 46% và tổng diện tích mặt sàn đạt 772,347 m2 bao gồm 662,507 m2 dành cho khu vực thương mại, 109,840m2 tầng hầm. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường khoảng hơn 4.514 căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Deawoo – Cleve, biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc

Đặc biệt, dự án áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của ngành xây dựng là phương pháp cột trụ tường, chính vì thế tăng khả năng chịu động đất lớn gấp 2 lần và khả năng cách âm, chống thấm cao, kết cấu đẹp hơn và nới rộng không gian, chiều cao của tràn có thể được tăng cao. Vật liệu để thi công theo phương pháp cột trụ tường là Ván khuôn nhôm.

Các căn hộ của Deawoo – Cleve đa số đều có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng tắm + nhà vệ sinh, các thiết kế đơn giản, sang trọng, sử dụng tối ưu công năng sử dụng không gian căn hộ. Các căn hộ có diện tích phù hợp nhu cầu sử dụng từ 94.01 m2 đến 163.16 m2.

Được thiết kế bởi Tập đoàn kiến trúc Sunjin Engineering & Architecture (Hàn quốc), Deawoo – Cleve đảm bảo vừa có thể cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống mà gần gũi với thiên nhiên. Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên.

Dự án còn cấp đầy đủ mọi tiện ích sinh hoạt cho cư dân trong khu chung cư như: trung tâm thương mại, tài chính, bệnh viện, cơ quan hành chính địa phương, trung tâm thể dục thể thao (hồ bơi, nhà thi đấu trong nhà và ngoài trời, sân golf), công viên, hồ điều hoà, rạp chiếu phim, thư viện …

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục toàn diện từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông, dự án dành hẳn 15,496m2 diện tích đất dự án để xây dựng 2 trường cấp 1, 1 trường cấp 2 và 1 trường cấp 3.

Ảnh tiến độ dự án.

Deawoo – Cleve đảm bảo lợi ích cho khách hang bởi hệ thống quản lý thông minh và hệ thống an ninh chuyên nghiệp, hệ thống xử lý rác thải hợp lý, hệ thống cung cấp năng lượng… Đặc biệt, hệ thống năng lượng mặt trời chính là niềm tự hào của Deawoo – Cleve vì nó thực sự sẽ hữu ích trong việc tiết kiệm chi phí quản lý cho toàn bộ cư dân sinh sống tại đây.

Một vấn đề mà nhiều cư dân quan tâm đó là phí quản lý khu chưng cư, đáp ứng điều này, chủ đầu tư dự án đã cam kết, chi phí quản lý tính từ ngày 1 đến cuối tháng sẽ được công bố rõ ràng, minh bạch qua từng khoản và gửi về từng căn hộ hàng tháng. Tất cả các chi phí đều được thu 1 lần qua hệ thống thanh toán của ngân hàng liên minh hợp tác phát triển dịch vụ với chung cư Deawoo – Cleve. Tất cả những cố gắng của ban quản lý chung cư Deawoo – Cleve là để mang lại cho dân cư cuộc sống tiện ích, hiện đại và thoải mái nhất.

Hiện nay, hệ thống giao thông từ trung tâm thành phố tới Hà Đông đang dần được hoàn thiện với việc thông xe đường Lê Trọng Tấn, khởi công đường sắt cao tốc trên cao, vành đai 4,… sẽ là những yếu tố giúp cho người dân dễ dàng thuận tiện hơn.

Sắp tới, Metro Hà Đông đi vào hoạt động cùng với các dịch vụ trung tâm thương mại lân cận như Chợ Hà Đông, các bệnh viện, trường đại học lớn, cư dân sẽ cảm thấy thuận lợi cho việc sinh hoạt thoải mái dễ dàng hơn.

Tổ hợp Deawoo – Cleve

- Địa chỉ: Khu đô thị mới Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hibrand Việt Nam

- Thiết kế cơ sở: Sunjin architect

- Thiết kế thi công Plan Add

- Tổng Thầu: Daewoo E & C

- Quy mô: 15 tòa nhà cao từ 36 - 40 tầng trên diện tíc 6,5ha, cung cấp 4514 căn hộ chung cư cao cấp.

- Diện tích xây dựng 30,383 m2

- Tổng diện tích mặt sàn 772,347 m2 (109,840 m2 dành cho khu vực thương mại, 131,123m2 tầng hầm).

- Tiến độ: Khởi công: 12/2010. Bắt đầu với tòa CT2A-B. Dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2013 (toàn bộ dự án gồm 15 tòa hoàn thành năm 2018)


(Tổng hợp)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu