SearchNews

CBRE và Savills đồng tiếp thị dự án Cornerstone Building

11/11/2011 13:24

VIB – NGT vừa tổ chức lễ ký kết với CBRE Việt Nam và Savills Việt Nam là đơn vị đồng tiếp dự án Cornerstone Building, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội.

VIB – NGT vừa tổ chức lễ ký kết với CBRE Việt Nam và Savills Việt Nam là đơn vị đồng tiếp dự án Cornerstone Building, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội.

Đây là dự án Hạng A đầu tiên được đưa vào hoạt động tại quận Hoàn Kiếm kể từ các dự án năm 2009, 2010. Tòa tháp bao gồm 15 tầng nổi có tổng diện tích mặt sàn khoảng 36.000m2, 3 tầng hầm diện tích gần 14.000m2 và 1 tầng trệt dành cho khu bán lẻ với diện tích gần 2.000m2. Nội thất của tòa nhà, mặt tiền và cảnh quan bên ngoài đều được thiết kể bởi công ty thiết kế và kiến trúc quốc tế DWP của Úc.

VIB NGT chỉ định CBRE (Việt Nam) và Savills (Việt Nam) làm Đồng đại lý tiếp thị độc quyền cho dự án Cornerstone Building,  16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Hà đại diện cho VIB-NGT cho biết, đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội và Việt Nam sử dụng nguyên vật liêu tốt, được thiết kế với mục tiêu trở thành một dự án có chất lượng vượt trội.

Mặt sàn của tòa nhà khá linh hoạt, có thể chia nhiều diện tích khác nhau từ diện tích nhỏ xấp xỉ 100m2 cho đến cả sàn rộng lên tới 1.892m2. Sự linh hoạt trong phương án chia này sẽ phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như của các tập đoàn lớn. Ngoài ra, khách thuê cũng có thể dễ dàng mở rộng diện tích kinh doanh.

Theo ông Nathan Cumberlidge, Phó Giám Đốc Công ty CB Richard Ellis Việt Nam, đồng đại lý tiếp thị độc quyền cho dự án Cornerstone cho rằng: “Phong cách, vị trí và chất lượng của tòa nhà đã đưa nó trở thành lựa chọn số một cho các khách thuê hiện đại tại quận Hoàn Kiếm .”

Đồng đại lý tiếp thị độc quyền cho dự án Cornerstone, ông Patrick Gidney, Phó Giám Đốc của Savills Việt Nam nhận định, sự chuẩn bị kĩ lưỡng của phía Chủ đầu tư, đặc biệt là trong khâu thiết kế cũng như trong việc lựa chọn đội ngũ dự án mang tầm cỡ quốc tế chắn chắn sẽ mang lại thành công lớn cho dự án.

(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu