SearchNews

Thăng Long Number One ra mắt hình ảnh mới

21/11/2011 09:01

Ngày 24/1, chủ đầu tư dự án Thăng Long Number One, Tổng Công ty Viglacera sẽ chính thức chào bán và ra mắt hình ảnh mới của dự án. 

Ngày 24/1, chủ đầu tư dự án Thăng Long Number One, Tổng Công ty Viglacera sẽ chính thức chào bán và ra mắt hình ảnh mới của dự án.

Thăng Long Number One tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Dự án gồm có 2 tòa tháp cao 40 tầng, được thiết kế hiện đại, có khả năng chịu được động đất cấp 8.

Viglacera chào bán và ra mắt hình ảnh mới dự án Thăng Long Number One

Từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa tháp là khu dịch vụ thương mại và tiện ích chung, từ tầng 3 đến tầng 39 là khu căn hộ cao cấp với tổng số 1000 căn có diện tích từ 87 - 175 m2. Tầng 40 là khu căn hộ Penthouse.

Tòa nhà có 03 tầng hầm liên thông, khu luyện tập thể thao và 02 sân Tennis, 01 bể bơi trong nhà và 01 bể bơi ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, trường mẫu giáo kết hợp với dịch vụ giữ trẻ trong ngày và khu vui chơi ngoài trời. Giữa tầng 20 và 21 là khu vườn cây tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi.

Thăng Long Number One còn được sử dụng loại kính tiên tiến nhất thế giới hiện nay (kính LOW-E), loại kính tiết kiệm năng lượng tối đa, chống tia UV đến 70% và chống tia hồng ngoại, tử ngoại, giảm tối đa thất thoát nhiệt lượng…

Viglacera đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình, để có thể bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ đã đề ra. Đến nay, dự án đã thi công xong 3 tầng hầm và 5 tầng nổi.

(Tổng hợp)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu