SearchNews

Ra mắt khu nghỉ dưỡng Nine Ivory

25/11/2011 08:38

Archi Invest chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế - Nine Ivory Eco Resort. 

Công ty Cổ phần đầu tư Archi (Archi Invest) chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế - Nine Ivory Eco Resort.

Nine Ivory Villas tọa lạc tại xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, cách khu đô thị mới Mỹ Đình 38 km theo Đại lộ Thăng long và cách đường Láng Hòa Lạc kéo dài chừng 1,5 km.

Khu biệt thự trong quần thể Nine Ivory Villas bao gồm 70 căn biệt thự với diện tích từ 300 - 600m2 bám ven đồi. Mỗi căn biệt thự gồm có 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, để có thể tiếp cận dễ dàng với không gian xanh bên ngoài và được thiết kế cầu kỳ, sang trọng theo tiêu chuẩn của khu resort 4 sao.


Đặc biệt, dự án có 9 dinh thự Ngà Voi nằm trên đỉnh ba ngọn đồi, sở hữu vị trí cảnh quan lý tưởng và có lối kiến trúc sáng tạo, sang trọng, độc đáo. Trải dài trên khuôn viên 12ha, Nine Ivory như một bức tranh thiên nhiên có sự đan xen ấn tượng giữa hiện tại - quá khứ, do các kiến trúc sư chuyên nghiệp đến từ Pháp, Italy... và Việt Nam nghiên cứu, thiết kế, tham gia tư vấn.

Nine Ivory Eco resort & country Club được trang bị hệ thống dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao nhằm tạo nên một cộng đồng nghỉ dưỡng xứng tầm. Khu Club House được xây dựng bám theo sườn đồi cao nhất của Nine Ivory là nơi điều hành chính mọi dịch vụ của Nine ivrory. Từ đây có thể dễ dàng tiếp cận với hai cụm công viên với nhiều tiện ích thú vị như Nhà hàng sang trọng, bể bơi lớn, hai sân tennis, sân Golf 9 lỗ...

Nine Ivory Eco-resort & Country Club được áp dụng theo chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện với mức cam kết lợi nhuận 18 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm đầu.

(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu