SearchNews

Vincom Center Long Biên sẽ chính thức khai trương vào 24/12

08/12/2011 15:41

Sắp tới ngày 24/12, Vincom Center Long Biên chính thức khai trương, cùng với đó là chương trình “siêu khuyến mãi”. 

Vincom Village bàn giao 50 biệt thự đầu tiên

Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên đắt khách thuê

> Cập nhật tiến độ các dự án bất động sản của Vingroup

> Vincom Mega Mall xác lập kỷ lục Đông Nam Á

Sắp tới ngày 24/12, Vincom Center Long Biên chính thức khai trương, cùng với đó là chương trình “siêu khuyến mãi”.

Theo Vingroup, đúng ngày Lễ Giáng sinh, 24/12, Trung tâm thương mại cao cấp Vincom Center Long Biên sẽ chính thức mở cửa đón khách. Hầu hết các gian hàng tại đây cũng sẽ đồng loạt ra mắt đúng dịp khai trương.

Với tổng diện tích 45.000m2, trải rộng trên 5 tầng, Vincom Center Long Biên được thiết kế đặc biệt sang trọng, tiện ích và bố trí thông minh, tạo thuận lợi cho khách hàng trong di chuyển và thư giãn.

Theo đó, tầng 1 được dành cho các thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp cũng như các cửa hàng café trong nhà và ngoài trời cùng hệ thống siêu thị; tầng 2 gồm hệ thống các nhà hàng, siêu thị, hiệu sách, đồ chơi và thời trang trẻ em. Tầng 3 là khu vực dành cho nội thất, điện máy và đồ gia đụng; tầng 4 là khu vực dành cho ẩm thực, vui chơi và giáo dục; tầng 5 được bố trí khác biệt dành riêng cho hệ thống rạp chiếu phim Platinum (khai trương tháng 3/2012) và khu Spa, Gym & Fitness cao cấp.

Vingroup sẽ triển khai chương trình tặng Gift Voucher mua hàng cho khách hàng thân thiết, có thẻ VIP và thẻ Vincom Loyalty, với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi rầm rộ với hàng loạt cơ hội giảm giá lên tới 50%.

Hải Nam (Theo Vingroup)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu