SearchNews

HUD3 giãn tiến độ bán đợt 4 dự án Golden Palace

13/12/2011 08:43

Do thị trường không thuận lợi, CTCP Đầu tư xây dựng HUD3 đã giãn tiến độ chào bán đợt 4 dự án Golden Palace tại Tô Hiệu (Hà Đông).

Do thị trường không thuận lợi, CTCP Đầu tư xây dựng HUD3 đã giãn tiến độ chào bán đợt 4 dự án Golden Palace tại Tô Hiệu (Hà Đông).

Chủ đầu tư dự kiến, cuối quý III sẽ chào bán nốt 60 căn hộ của dự án này. Trong các đợt chào bán trước đây, HUD3 đưa ra mức giá 20 triệu đồng/m2.

Tính đến cuối tháng 11, dự án này đã thi công đến phần bê tông cốt thép sàn tầng 19. Theo thống nhất của Ban quản lý dự án, đơn vị tư vấn giám sát và nhà thầu, trong thời gian tới, phần bê tông cốt thép sàn tầng sẽ rút từ 9 ngày xuống còn 8 ngày/sàn để đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tổng thể của toàn bộ dự án.

Ở các tầng 10 và 11, phần công việc xây tường ngăn và bao che cũng được đẩy nhanh tiến độ. Dự kiến trong tháng tới, gói thầu phần điện nước sẽ bắt đầu được triển khai. Mới đây nhất, gói thầu phòng cháy chữa cháy cũng đã kết thúc việc đấu thầu, dự kiến kết quả đấu thầu sẽ được công bố trong tháng 12/2011.

Chủ đầu tư HUD3 cũng đang gấp rút hoàn tất hồ sơ để lựa chọn các gói thầu hoàn thiện như sơn bả, cửa, thang mái, điều hoà trung tâm...Theo kế hoạch chung, tháng 2/2012 sẽ kết thúc phần thân bê tông cốt thép bàn giao nhà cho khác hàng là cuối quý I/2013.

Các dự án mới:
Quảng Ninh: Thêm dự án khu đô thị mới quy mô 85 ha
Cập nhật tiến độ các dự án của Indochina Land
Khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve
Detech Land đầu tư khu đô thị quy mô 22 ha tại Bắc Giang.
Những dự án bất động sản nổi bật trong tuần
Mua nhà Capital Garden coi chừng thủ tục pháp lý
Xây khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Bà Rịa Vũng Tàu

(Theo ĐTCK)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu