SearchNews

Căn hộ chung cư và giá trị sinh lời

20/12/2011 13:36

Mua một căn hộ chung cư không đơn giản chỉ để ở mà giá trị cuộc sống của căn hộ và khu đô thị đó mang lại mới chính là điều quan trọng. 

Mua một căn hộ chung cư không đơn giản chỉ để ở mà giá trị cuộc sống của căn hộ và khu đô thị đó mang lại mới chính là điều quan trọng. Đó là khẳng định của ông ông Park Chun Seon, tổng giám đốc công ty Inpyung, chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư cao cấp Deawoo Cleve.

- Được biết căn hộ chung cư Deawoo Cleve mới được chính thức chào bán với những tiêu chuẩn cao cấp theo phong cách Hàn Quốc. Ông có thể nói rõ hơn về điều này?

Hà Nội Daewoo - Cleve là dự án đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Daewoo Cleve, biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc với những căn hộ có chất lượng thi công cùng thiết kế sáng tạo, ưu việt.

Đây không chỉ là sản phẩm đầu tư, mà còn là công trình xây dựng nên khái niệm mới cho văn hóa nhà ở chung cư tại Hà Nội. Tôi muốn mang tất cả những ưu điểm của ngành xây dựng chung cư Hàn Quốc, đất nước có văn hóa chung cư phát triển nhất thế giới, đến Daewoo-Cleve.

Sau khi hoàn thiện, tổ hợp Daewoo-Cleve sẽ trở thành hình mẫu chuẩn mực cho chung cư cao cấp hiện đại với cộng đồng cư dân người Việt, Việt Kiều cũng như cộng đồng cư dân Hàn Quốc….

Dự án đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Daewoo Cleve

- Dấu ấn Hàn Quốc và nét truyền thống của Việt Nam được thể hiện thế nào trong mỗi thiêt kế căn hộ?

Sau khi nghiên cứu kỹ văn hóa nhà ở của người Việt Nam là một hộ gia đình có ít nhất 2 đến 3 thế hệ, công ty Pland ADD – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Hàn Quốc đã tiến hành thiết kế chung cư Daewoo-Cleve.

Daewoo-Cleve thừa hưởng ưu điểm trong thiết kế nhà cổ người việt (3 gian 2 trái), vì vậy cấu trúc không gian trong căn hộ sẽ được phân vùng quy ước, tuân thủ trật tự với không gian chủ đạo là phòng khách, phòng ăn được đặt ở chính giữa ngôi nhà, 2 bên là phòng ngủ của ông bà, bố mẹ, con cái, phòng tắm phòng giặt đồ….

Mỗi căn hộ được thiết kế đơn giản, tối đa hóa công năng sử dụng. Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa sổ mang đến không gian thoáng mát, giao hòa cùng thiên nhiên. Cùng ưu thế của công nghệ tường trụ bê tông, các căn hộ không có cột, rầm cùng những góc chết khó chịu.

- Một vấn đề mà khách hàng lưu tâm đó là chất lượng căn hộ, ông có thể chia sẻ thêm về điều này?

Daewoo-cleve tự hào đảm bảo vừa có thể cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống mà vẫn vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên.

Môi trường sống hiện đại khác biệt sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên như: năng lượng mặt trời, năng lượng gió... nhằm tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo cho cư dân được sống trong một không gian xanh- hoàn toàn đúng nghĩa.

Dự án đảm bảo lợi ích cho khách hang bởi hệ thống quản lý thông minh. Các hệ thống bổ trợ cho việc quản lý được thiết lập đầy đủ như:Hệ thống an ninh chuyên nghiệp gồm 4 thành phần: Hệ thống quản lý bãi đỗ xe cà hệ thống camera tự động hiện đại; hệ thống kiểm soát ra vào tiền sảnh; Hệ thống thiết bị khóa số; Hệ thống thiết bị kiểm tra cảm ứng từ trong mỗi căn hộ được kết nối với CCTV của toàn khu. Hệ thống cung cấp năng lượng cho khu chung cư Daewoo-cleve cũng được hoàn thiện với: hệ thống gas tổng, hệ thống lọc nước tổng, hệ thống máy phát điện …

Đặc biệt, hệ thống năng lượng mặt trời chính là niềm tự hào của Daewoo-cleve vì nó thực sự sẽ hữu ích trong việc tiết kiệm chi phí quản lý cho toàn bộ cư dân sinh sống tại đây. Hệ thống cứu hộ được thiết kế đầy đủ: hệ thống chống úng ngập, hệ thống cứu hỏa…Tất cả đều được đảm bảo ở trạng thái sẵn sàng phục vụ cho dân cư trong khu chung cư với chi phí quản lý hợp lý nhất.

- Các tiện tích công cộng thế nào thưa ông?

Nhằm cung cấp đầy đủ mọi tiện ích sinh hoạt cho cư dân trong khu chung cư, Daewoo-cleve đã dành những diện tích đất đẹp nhất trong dự án để xây dựng các khu công cộng và phát triển các dịch vụ phục vụ cộng đồng như: trung tâm thương mại, tài chính, bệnh viện, cơ quan hành chính địa phương, trung tâm thể dục thể thao (hồ bơi, nhà thi đấu trong nhà và ngoài trời, sân golf), công viên, hồ điều hoà, rạp chiếu phim, thư viện …

Dự án có hệ thống giáo dục toàn diện từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông, Daewoo- Cleve dành hẳn 15,496m2 diện tích đất dự án để xây dựng trường.

- Xin cám ơn ông!

Khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve

Bắt đầu cho thuê mặt bằng Vincom Center A

Las Vegas Sands dự tính xây khu du lịch 2 tỷ USD

Detech Land đầu tư khu đô thị quy mô 22 ha tại Bắc Giang.

Xây khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Bà Rịa Vũng Tàu

TN (Theo Hibrand)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu