SearchNews

Daewoo Cleve hỗ trợ vốn cho khách hàng

09/01/2012 09:35

Nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội mua nhà, chủ đầu tư dự án Daewoo Cleve đã đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn.

Khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve

> Deawoo - Cleve: Biểu trưng phong cách chung cư Hàn Quốc

Nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội mua nhà, chủ đầu tư dự án Daewoo Cleve đã đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn.

Theo đó, tiến độ thanh toán của Daewoo-Cleve sẽ chia làm 7 đợt. Công ty sẽ cho khách hàng có nhu cầu vay vốn để thanh toán đợt 2 và đợt 4 với số tiền tương đương 25% giá trị căn hộ với thủ tục đơn giản và thế chấp chính bằng khoản tiền mà khách hàng đóng vào đợt 1.Lãi suất cho vay cũng ưu đãi chỉ 12%/năm, trả lãi hàng tháng còn tiền gốc trả khi bàn giao nhà vào quý 1 năm 2014.

Nhà mẫu dự án Daewoo - Cleve sẽ được khai trương vào ngày 10/12,

Đại diện chủ đầu tư cho biết, năm nay rất khó khăn không chỉ với các doanh nghiệp bất động sản mà còn với chính người dân. Số người có nhu cầu mua căn hộ không ít nhưng lại không có đủ tiền để thanh toán. Với tiềm lực về vốn, dự án Daewoo-Cleve dành khoản tiền này nhằm hỗ trợ cho những khách hàng thực sự có nhu cầu mua nhà ở với lãi suất ưu đãi.

“Vừa hỗ trợ khách hàng nhưng cũng tránh những đối tượng đầu cơ nên con số 25 % là rất hợp lý. Nếu không, sẽ có đối tượng mua để đàu cơ và chờ đợi thị trường hồi phục, lại gây nên bong bong bất động sản”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Trước đó vào đầu tháng 12, chủ đầu tư đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Daewoo-Cleve. Nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú - Hà Đông, Daewoo-Cleve do Tập đoàn Inpyung, doanh nghiệp Hàn Quốc, đầu tư 421,5 triệu USD.

H.C (Theo Hibrand VN)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu