SearchNews

Conic Gateway - Tràn ngập ánh sáng thiên nhiên

18/01/2012 10:42

Conic Gateway có diện tích 2.274m2, tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, quận 8, TP.HCM, do Tập đoàn Conic làm chủ đầu tư. 

Conic Gateway có diện tích 2.274m2, tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, quận 8, TP.HCM, do Tập đoàn Conic làm chủ đầu tư. Dự án gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng trên trục giao thông chính của thành phố kết nối quận 2, quận 7, Bình Chánh với các tình miền Tây.

Conic Gateway

Tổng diện tích 2.274m2. Conic Gateway có thiết kế gồm 2 block cao 19 tầng. Trong đó, tầng hầm đậu xe, tầng trệt để kinh doanh và từ tầng 2 đến tầng 19 để ở. Dự án có 286 căn hộ. Các căn hộ có loại diện tích từ 53,1m2 đến 107,1m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Conic Gateway được thiết kế hiện đại kết hợp nghệ thuật phong thủy phương Đông do Công ty NQH thuộc Tập đoàn thiết kế hàng đầu Nhật Bản thực hiện. Ý tưởng thiết kế này tạo ra không gian sống hoàn hảo, thông thoáng tràn ngập ánh sáng thiên nhiên.

Conic Gateway

Lối thiết kế hiện đại, sang trọng cùng các chất liệu cao cấp, vách cách âm và mật độ xây dựng thấp, thông thoáng càng khiến cho những giây phút sum họp bên gia đình của bạn thêm đáng nhớ. Dự kiến dự án sẽ được bàn giao căn hộ vào quý II/2012.


Các bài đọc nhiều:

> Hơn 50% biệt thự Green River Villas đã có chủ

Cất nóc Block B4 dự án The Era Town

Khởi công dự án Cityland Garden Hills

Khu đô thị FPT City Đà Nẵng

Hòa mình với thiên nhiên cùng SP Setia

Ecopark: Khai trương nhà mẫu khu thương mại phố Trúc

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu