SearchNews

Mở bán căn hộ Ngọc Lan - Savimex

07/04/2012 09:56

Căn hộ Ngọc Lan - Savimex (TP HCM) được chào bán với giá từ 14,9 triệu đồng một m2.

Căn hộ Ngọc Lan - Savimex (TP HCM) được chào bán với giá từ 14,9 triệu đồng một m2.

dự án bất động sản

Khách hàng chỉ phải thanh toán 55% giá trị căn hộ đã hoàn thiện và được bàn giao ngay trong tháng 4. Phần còn lại trả chậm trong vòng một năm không lãi suất để hỗ trợ khách. Điều kiện để hưởng chính sách ưu đãi nói trên là khách hàng mua sỉ theo nhóm ít nhất từ 3 căn hộ.

Căn hộ Ngọc Lan do công ty CP Hợp tác Kinh tế & Xuất nhập khẩu Savimex làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trong khu biệt thự Tấn Trường rộng 8,5 ha ở phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa. Theo đó, cầu Phú Thuận vừa hoàn thành đã kết nối dự án với khu đô thị Phú Mỹ Hưng (chỉ cách 800 m) giúp việc đi lại trong khu vực được thuận tiện.

Ông Hoàng Hà Trí, Giám đốc sàn BĐS Nam Việt - đơn vị phân phối chính thức dự án cho biết: “Chúng tôi đã cùng với chủ đầu tư xây dựng một mức giá tốt nhất có thể và một phương thức thanh toán thuận lợi cho người có mua". Đặc biệt căn hộ này đã hoàn thành và sẽ giao nhà ngay trong tháng 4 với nội thất hoàn thiện và những tiện ích đi kèm (hồ bơi, khu thương mại - dịch vu, bãi xe, sinh hoạt cộng đồng...).

Các bài đọc nhiều:

Dự án Candeo Hotels Hà Nội

Khu căn hộ River Valley

Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Cliff Resort & Residences

Phương Trang ocean Town

Conic Gateway - Tràn ngập ánh sáng thiên nhiên

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Angsana Properties Lăng Cô

T.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu