SearchNews

Ecopark tổ chức ngày hội thành viên

20/06/2012 09:07

Chủ đầu tư dự án Ecopark vừa tổ chức ngày hội thành viên cho các cư dân tương lai tại khu phố thương mại Phố Trúc.

Chủ đầu tư dự án Ecopark vừa tổ chức ngày hội thành viên cho các cư dân tương lai tại khu phố thương mại Phố Trúc.

Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kết nối cộng đồng thường xuyên diễn ra tại Ecopark, dành cho khách hàng và những người chủ tương lai của Ecopark, cùng nhau xây dựng không gian văn hóa cho cộng đồng cư dân, một phong cách sống hiện đại, năng động và thân thiện.

Đơn vị chủ đầu tư, Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) đã trao thẻ thành viên cho các cư dân của chung cư Rừng Cọ, biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai và Phố Trúc. Tấm thẻ này tích hợp nhiều ưu đãi, giảm giá, có giá trị sử dụng tại chuỗi các khách sạn, nhà hàng, bar, café, các dịch vụ spa, thể hình, làm đẹp, các shop thời trang và đặc biệt là tại gần 30 shop đã và sẽ khai trương ở Phố Trúc - những địa chỉ ẩm thực và mua sắm sẽ phục vụ cư dân đô thị.

Sau khi trao tấm thẻ này cho quý khách hàng, Ecopark sẽ tiếp tục tìm kiếm và bổ sung thêm nhiều loại hình dịch vụ hữu ích, mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn hơn nữa, phát huy tối đa giá trị sử dụng của thẻ thành viên.

Thẻ thành viên Ecopark còn mang một ý nghĩa văn hóa, đó là việc tạo ra sự gần gũi và hiểu biết lẫn nhau cho gần 3.000 cư dân trong giai đoạn 1 của dự án.

T.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu