SearchNews

Hồ Gươm Plaza: Chào thuê 23.000 m2 trung tâm thương mại

23/06/2012 08:54

Savills Việt Nam trở thành đại diện tiếp thị và cho thuê độc quyền khối Trung tâm Thương mại của dự án Hồ Gươm Plaza.

Savills Việt Nam đã chính thức được Công ty Cổ phần May Hồ Gươm, chủ đầu tư dự án Hồ Gươm Plaza bổ nhiệm trở thành đại diện tiếp thị và cho thuê độc quyền khối Trung tâm Thương mại của dự án Hồ Gươm Plaza.

Dự án Hồ Gươm Plaza tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị mới Mỗ Lao, là công trình phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Gồm có 6 tầng đế thương mại với tổng diện tích cho thuê khoảng 23.000 m2, Trung tâm Thương mại Hồ Gươm Plaza hứa hẹn không chỉ là điểm đến mua sắm thú vị với nguồn sản phẩm tiêu dùng đa dạng, mà còn là trung tâm giải trí hiện đại với khu ăn uống, vui chơi, gym, spa và bể bơi…dành cho gia đình và giới trẻ trong khu đô thị và các khu vực lân cận.

Cùng siêu thị điện máy – máy tính Trần Anh, Trung tâm Thương mại Hồ Gươm Plaza sẽ sớm trở thành nơi hội tụ lý tưởng cho các thương hiệu trong và ngoài nước. Thêm vào đó, với sự phân bổ diện tích cửa hàng đa dạng, các nhà bán lẻ có cơ hội chọn được cho mình một mặt bằng đẹp và phù hợp với mục đích kinh doanh cũng như trưng bày sản phẩm.

Trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza dự kiến mở cửa và khai trương vào Qúy 2/ 2013.

T.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu